พอดีได้จองโทรศัพท์ Iphone 15 pro max 256 gb สี blue titanium กับทาง ais แต่มีปัญหาตอนเข้ารับเครื่องแล้วเครื่องแกะออกมามีตำหนิและพบปัญหาที่ตัวเครื่องเด่นชัด ทีนี้ทางผมก็ปฏิเสธการรับเครื่องไป โดยทาง จนท.ของ ais บอกว่าถ้าลูกค้าไม่รับเครื่อง ก็ไม่มีเครื่องสำรองแทนให้ได้เนื่องจากเป็นการสั่งจองล่วงหน้า ผมเลยสงสัยว่าความผิดที่ผมปฏิเสธรับเครื่องหรือไม่ แล้วอีกอย่างทำไมทาง ais ไม่มีเครื่องสำรองไว้ในกรณีที่ลูกค้ามารับแล้วเครื่องมีปัญหา แล้ววิธการจัดการของ จนท.ศูนย์คือให้ผมต้องรอไปก่อนเดี๋ยวจะติดต่อไปว่าจะได้เมื่อไรกำหนดวันไม่ได้ เพราะต้องต่อคิวใหม่ เงินมัดจำก็ไม้ได้คืนให้ จำนวน 2000 บาท นี้คือความรับผิดชอบที่บริหารจัดการได้แย่มากนะสำหรับความเห็นส่วนตัว เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆหรือทุกคนได้เจอแบบผมบ้างไหม แล้วถ้าทาง ais เห็นข้อความนี้ ช่วยตอบผมทีว่า ผมจะได้รับการช่วยเหลือในเรื่องนี้อย่างไร แล้ววรุปคือผมต้องรอไปอย่างไร้จุดหมายโดยที่กำหนดวันที่จะได้รับใหม่ที่แน่นอนก็ไม่ชัดเจนครับ
ปัญหาตอนรับเครื่อง iphone 15 pro maxที่จองกับ ค่าย ais