Truemove หากินง่ายๆกับความไม่รู้ของคนสูงอายุ

แจ้งเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์ครับ

เนื่องจากมีเบอร์โทร ที่ให้คนสูงอายุที่บ้านใช้

แต่มาเดือนนี้มีค่าบริการเสริมเพิ่มขึ้นมาโดยที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัคร

พอสอบถามไปที่บ้าน คนสูงอายุใช้ บอกว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมา แนะนำให้สมัครเพิ่ม โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผม

แบบนี้ก็ได้เหรอครับเพราะผมเป็นเจ้าของเบอร์ แต่กลับไปสอบถามคนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของ 

ทีตอนยกเลิก ยุ่งยากต้องใช้เจ้าของไปเอง 
แต่ตอนสมัครช่างง่ายดายเหลือเกิน แค่โทรไปหาคนแก่ๆที่ไม่รู้เรื่อง ก็สามารถหลอกกินเงินฟรีได้แล้ว

ทำธุรกิจแบบนี้ ถูกต้องแล้วหรอครับ
 
ผู้เกี่ยวข้องรบกวนติดต่อหาทางแก้ไขด่วนๆเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค truemove H truemove เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่