แจ้งเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์ครับ
เนื่องจากมีเบอร์โทร ที่ให้คนสูงอายุที่บ้านใช้
แต่มาเดือนนี้มีค่าบริการเสริมเพิ่มขึ้นมาโดยที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัคร
พอสอบถามไปที่บ้าน คนสูงอายุใช้ บอกว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมา แนะนำให้สมัครเพิ่ม โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผม
แบบนี้ก็ได้เหรอครับเพราะผมเป็นเจ้าของเบอร์ แต่กลับไปสอบถามคนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของ
ทีตอนยกเลิก ยุ่งยากต้องใช้เจ้าของไปเอง
แต่ตอนสมัครช่างง่ายดายเหลือเกิน แค่โทรไปหาคนแก่ๆที่ไม่รู้เรื่อง ก็สามารถหลอกกินเงินฟรีได้แล้ว
ทำธุรกิจแบบนี้ ถูกต้องแล้วหรอครับ
ผู้เกี่ยวข้องรบกวนติดต่อหาทางแก้ไขด่วนๆเลยครับ
Truemove หากินง่ายๆกับความไม่รู้ของคนสูงอายุ
เนื่องจากมีเบอร์โทร ที่ให้คนสูงอายุที่บ้านใช้
แต่มาเดือนนี้มีค่าบริการเสริมเพิ่มขึ้นมาโดยที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัคร
พอสอบถามไปที่บ้าน คนสูงอายุใช้ บอกว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมา แนะนำให้สมัครเพิ่ม โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผม
แบบนี้ก็ได้เหรอครับเพราะผมเป็นเจ้าของเบอร์ แต่กลับไปสอบถามคนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของ
ทีตอนยกเลิก ยุ่งยากต้องใช้เจ้าของไปเอง
แต่ตอนสมัครช่างง่ายดายเหลือเกิน แค่โทรไปหาคนแก่ๆที่ไม่รู้เรื่อง ก็สามารถหลอกกินเงินฟรีได้แล้ว
ทำธุรกิจแบบนี้ ถูกต้องแล้วหรอครับ
ผู้เกี่ยวข้องรบกวนติดต่อหาทางแก้ไขด่วนๆเลยครับ