ผมเป็นลูกค้าซื้อเฟอร์บิ้วอินมา โดยรวมสวยดี
แต่พอดูดีๆ ตัวล็อคกลอนกระทุ้งเป็นแค่พลาสติกบางๆ ชิ้นนึง บอกตรงๆ ตกใจกับวัสดุมาก มันคือพลาสติกบางๆ
แต่ที่งง และไม่ค่อยโอเค คือ ระบบบรอการหลังการขาย ผมติดต่อ Koncept แต่ Koncept โยนให้ SB อ๋อ เลยรู้ว่ามะน คือเจ้าเดียวกัน แต่ที่ทำให้รู้สึกเดือด คือ ส่ง ข้อความไป 7 โมง ตอบมาตอน 6 โมง ดอกที่ 1 ดอกที่สอง ไม่มีอะไรไหล่ ตัวที่ล็อค ที่จะซื้อ ถ้าจะซื้อต้องซื้อยกชุด มัดมือชกมาก ก็กลอนกระทุ้งยังใช่งานได้ ทำไมต้องซื้อใหม่ ดอกที่สอง
ดอกที่สาม ลูกค้าไม่พอใจมีใม่มี follow up หรือ สอบถาม หรือ เสนอแนะความช่วยยเหลือใดๆ ปล่อยเซอร์ ไปเลย ประมาณว่าเออ ถ้าไม่เอาก็ไม่สนใจ ฝ่ายบริการลูกค้าปล่อยลูกค้าไปทั้งๆที่ลูกค้ายังรู้สึกไม่โอเคกับคำตอบ โดยไม่เสนอแนวทางแก้ปัญหาใดๆได้ยังไง ผมสงสัย
ปรับปรุงเรื่องอะไหล่หน่อย กับฝ่ายบริการลูก ควรปรับปรุงหน่อย ผมก็ทำสายงานบริการลูกค้าเหมือนกัน จากที่ได้รับบริการมาเมื่อวาน ถือว่าสอบตกนะ
Koncept Furniture กับ ประสบการณ์หลังการขายที่แย่ที่สุด
แต่พอดูดีๆ ตัวล็อคกลอนกระทุ้งเป็นแค่พลาสติกบางๆ ชิ้นนึง บอกตรงๆ ตกใจกับวัสดุมาก มันคือพลาสติกบางๆ
แต่ที่งง และไม่ค่อยโอเค คือ ระบบบรอการหลังการขาย ผมติดต่อ Koncept แต่ Koncept โยนให้ SB อ๋อ เลยรู้ว่ามะน คือเจ้าเดียวกัน แต่ที่ทำให้รู้สึกเดือด คือ ส่ง ข้อความไป 7 โมง ตอบมาตอน 6 โมง ดอกที่ 1 ดอกที่สอง ไม่มีอะไรไหล่ ตัวที่ล็อค ที่จะซื้อ ถ้าจะซื้อต้องซื้อยกชุด มัดมือชกมาก ก็กลอนกระทุ้งยังใช่งานได้ ทำไมต้องซื้อใหม่ ดอกที่สอง
ดอกที่สาม ลูกค้าไม่พอใจมีใม่มี follow up หรือ สอบถาม หรือ เสนอแนะความช่วยยเหลือใดๆ ปล่อยเซอร์ ไปเลย ประมาณว่าเออ ถ้าไม่เอาก็ไม่สนใจ ฝ่ายบริการลูกค้าปล่อยลูกค้าไปทั้งๆที่ลูกค้ายังรู้สึกไม่โอเคกับคำตอบ โดยไม่เสนอแนวทางแก้ปัญหาใดๆได้ยังไง ผมสงสัย
ปรับปรุงเรื่องอะไหล่หน่อย กับฝ่ายบริการลูก ควรปรับปรุงหน่อย ผมก็ทำสายงานบริการลูกค้าเหมือนกัน จากที่ได้รับบริการมาเมื่อวาน ถือว่าสอบตกนะ