โดนเข้าให้แล้วครับ Koncept by HomePro สาขาลพบุรี พี่ๆน้องๆจะทำอย่างไรบ้างครับนอกจากทำใจ


ก่อนอื่นต้องขอเกรินก่อนนะครับ  ผมอยากหาทางออกหรือความรับผิดชอบของทางผู้ขายที่พึงปฎิบัติกับผู้บริโภคด้วยระดับการบริการและคุณภาพของสินค้าที่ดี  สมกับมูลค่าเงินที่ได้จ่ายออกไปครับ  เงินทองช่วงนี้หายากครับ  เข้าเรื่องเลยครับ

พอดีไปเดินเลือกชั้นวางทีวีที่ HomePro สาขาลพบุรีเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาครับ  แล้วก็เลือกซื้อชั้นวางทีวีของ Koncept มาตัวนึงซึ่งให้ทาง HomePro ดำเนินการจัดส่งให้ในวันที่ 9 เมษายน  เนื่องจากเป็นบ้านเพิ่งซื้อใหม่ครับ  เลยแค่เอาของลงไว้และยังไม่ได้ใช้งาน  






จนในวันนี้ 17 เมษายน ได้ขนของเข้ารวมถึงทีวีเลยเอามาลองติดตั้งดูแล้วสังเกตุว่าลิ้นชักล่างทำไมมันปิดได้ไม่สนิทเลยชักออกมาดูก็พบตามรูปเลยครับ










ผมเลยไม่รู้ว่าเราสามารถขอเคลมสินค้าได้หรือไม่เนื่องจากเงื่อนไขการรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าต้องดำเนินการภายใน 14 วันโดยมีเงื่อนไขต่างๆค่อนข้างเยอะครับ  เพราะว่าจะโทรเข้า Call center พรุ่งนี้เช้าครับ  แต่ถ้าหาข้อสรุปไม่ได้คงต้องเอาลิ้นชักไปให้ผู้จัดการสาขาพิจารณาครับ  เพื่อนๆพี่ๆครับ อยากขอคำแนะนำทีครับว่าผมควรจะดำเนินการอย่างไรดีนอกจากที่คิดไว้บ้างครับ

ปล.ผมมีหุ้น Hmpro นะครับ อยากรู้เหมือนกันว่าของบริษัทจะมีการปฎิบัติกับลูกค้าอย่างไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่