▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash Express
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
กฎหมายแพ่ง (Civil law)
การส่งของ FLASH EXPRESS แบบมีประกัน flash care
คือเราได้ เลือก OPTION แบบมีประกัน flash care
เลือก จำนวนเอาประกัน และปริ้น บาร์โค้ด ใว้ แปะหน้าซอง
เรียบร้อย
ให้คนไปส่ง พอได้ใบส่งของกลับมาเช็คดู พบว่า
พนักงาน flash ที่รับของ ไม่ได้แสกนบาร์โค้ดของเรา
แต่ได้ คีย์เบอร์ผู้ส่ง และรับ เอง ส่งผลให้ OPTION แบบมีประกัน
flash care ที่เลือกไปหายหมด
อยากสอบถาม ว่า แบบนี้ ถ้าเราไม่ได้เช็คให้ละเอียดทุกครั้ง
หากพัสดุ สูญหาย มีปัญหา ใครจะรับผิดชอบ ค่าประกันภัยที่เรา
ได้เลือกไปแล้ว แต่ พนักงานไม่ได้คีย์ให้