หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรโมชั่นทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
มีความประสงค์อยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นแพจเกจทรูรายเดือน แต่ในระบบไม่มีแพคเกจที่ต้องการ
รบกวนแอดมิน true ช่วยด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีวันตรุษจีนครับ คุณ ullrick ผมขอดูแลตรวจสอบข้อมูลให้ครับ และขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเป็นเหมือนกันไหม?? ทรู เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกลง ทำได้โครตยากกกกก
สืบเนื่องจากครบกำหนดสัญญา ซื้อเครื่องพร้อมเพ็จเกจทรู แล้วต้องการ เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถถูกลงเพราะว่าต้องการลดค่าใช้จ่ายแต่พยายามติดต่อทรู สาขาในห้าง ปรากฏว่า พนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการให้ตามความต้
สมาชิกหมายเลข 3455904
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากกกก!!!
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากจังคะ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอพทรูไอดี ให้รอเป็นชั่วโมงๆ แต่มีเวลาโทรมาขายแพคเกจขยันโทรจังเลยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มากกค่ะ สัญญาณก็แย่มากด้วยค่ะ อยู่คอนโด เล่นอิเตอร์เล่
สมาชิกหมายเลข 8559593
เน็ตทรู
ต้องการคุยกับพนักงานทรูค่ะอยากสอบถามปัญหา แต่โทรมีแต่ข้อความsmsอัตโนมัติ ไม่ทราบว่าติดต่อพนักงานได้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8057080
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูได้คะ
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูต้องทำยังไงหรอคะ โทรไปก็แล้ว กดโทรวนอยู่หลายรอบก็ยังติดต่อไม่ได้ ทักไปในแอป True iService ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ตั้งหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้สักที พอไปติดต่อที่ศูนย์ทรูตามห้า
สมาชิกหมายเลข 8568366
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
สมัครแพ็กเกจ 2 แพ็คเกจทำไมทรูถึงไม่หักแพ็คเกจที่ไม่ลดสปีดก่อนครับ
ผมสมัครแพ็กเกจทรู 2 แพ็คแต่ทรูไม่หักแพ็คเกจไม่ลดสปีดก่อนทั้งที่วันน้อยกว่า แต่ไปหักแพคเกจที่จำกัดการใช้ก่อน ต้องทำไงถึงจะหักแพ็คเกจไม่ลดสปีดก่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 8565330
เปลี่ยนกลับเเพ็คเกจทรูยังใงครับ
ผมเผลอกดเบอร์*935*37# ขึ้นว่าเปลี่ยนเพ็ญคเกจสำเร็จ เเล้วจะสมัครเน็ตเเต่พอเติมเงินเข้าซิม เน็ตก็สมัครไม่ได้ เงินก็หักเรื่อยๆ เเก้ไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7936152
True Point ไม่รี
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้มี9ทรูพอยต์จะแลกเน็ตคนับ แต่ในระบบขึ้นว่ามีแค่ 4 ทรูพอยต์ทำให้แลกไม่ได้ครับ รอนานมากก็ยังไม่รีเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3501736
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรโมชั่นทรูรายเดือน
รบกวนแอดมิน true ช่วยด้วยค่ะ