หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดชำระค่าบริการAIS Fibre สูงเกินไป
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
บิลยอดชำระเดือนมกราคมมียอด517.43บาทซึ่งมียอดค่าสินค้าและบริการทั้งๆที่เราไม่ได้ซื้อสินค้าหรือบริการอะไรเลยค่ะใครรู้ช่วยเราทีค่ะและก็เราอยากยกเลิกด้วยค่ะไม่ไหวค่ะยอมจ่ายเกินยอดมา2เดือนแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อพนักงานaisยังไง?
พึ่งจะสมัครแพ็คเกจรายเดือนAisได้ไม่ถึงครึ่งเดือนเบอร์โดนระงับใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้นค้างชำระ2เดือน ทั้งๆที่พึ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8565526
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
กดยกเลิกสินค้า ทาง Shopee เเจ้งว่าได้คืนเงินให้เรียบร้อยเเล้ว เเต่วงเงินอิออนยังไม่อัพเดตเลยค่ะ
สั่งสินค้ากับทาง Shopeeเมื่อวันที่ 5-6 ธ.ค.67 ชำระผ่านบัตรอิออน 2 รายการ เเต่ได้ทำการยกเลิกสินค้าไปเเล้ว ทาง Shopee เเจ้งว่าจะได้รับเงินคืน ภาย ใน 7-14 วัน จนเลยกำหนดวันมาเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8562335
ทำไมมีใบแจ้งชำระเงินของAIS Fibreส่งมาทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บนิการใดๆของทางaisคะ
สมาชิกหมายเลข 8299437
ไม่ได้สมัครAis premium แต่ทำไมเรียกเก็บเงิน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนะซึ่งเราไม่ได้ตอบตกลง แต่เรียกเก็บค่าบริการเราไป ไปกดยกเลิกในแอพmy ais แล้วบิลล่าสุดก็เรียกเก็บเหมือนเดิม แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3084771
สงสัยเรื่องบิลชำระ
ถาม AIS ค่ะ สวัสดีค่ะ รหัสลูกค้า 8804952329 สงสัยเรื่องบิลชำระค่ะ ตอนแรกค้างของเดือนธันวาคม เพียงเดือนเดียว แต่พึ่งจ่ายไปเมื่อ 14 มกราคม ยอดบิลก็ต้องมีแค่ของเดือนมกราคมแค่ 426 ไม่ใช่หรอคะ ทำไมเป็น 810
สมาชิกหมายเลข 7520781
ต้องจ่ายหรอคะ กรณีนี้ต้องทำยังไงคะ
ทางพนักงาน ais โทรมาพูดเรื่อง แพ็คเกจเสริมให้ฟัง เราก็นั่งฟังปกติไม่กล้าวางสาย อยู่ๆพอพูดเสร็จมีข้อความแจ้งว่าเราสมัครแพ็คเกจเสริมเราก็ไปยกเลิกทันที ไม่ได้ใช้เลยด้วยซ้ำค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน 19
สมาชิกหมายเลข 8563095
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
ต้องการเลื่อนไวไฟบ้าน
8805164004 ขอเลื่อนชำระเป็นวันที่5 มกราคมค่ะ เลื่อนแล้วแจ้งข้อมูลทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8559739
ต้องการเลื่อนไวไฟบ้าน แบบไม่ตัดและไม่ต้องโทรตามค่ะ Ais
8805164004 ขอเลื่อนชำระเป็นวันที่5 มกราคมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8559739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดชำระค่าบริการAIS Fibre สูงเกินไป