คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 14/01/2023 เวลา 14.44 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7380580 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
---------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7380580
ผมเสียใจอย่างยิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจในบริการในครั้งนี้ครับ ผมขออนุญาตรับเรื่องดูแลท่านเพิ่มเติมผ่านทาง https://ppantip.com/message/63c0f955e64d260012f2dc7c นะครับ ผมยินดีดูแลท่านครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7380580 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
---------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7380580
ผมเสียใจอย่างยิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจในบริการในครั้งนี้ครับ ผมขออนุญาตรับเรื่องดูแลท่านเพิ่มเติมผ่านทาง https://ppantip.com/message/63c0f955e64d260012f2dc7c นะครับ ผมยินดีดูแลท่านครับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการยกเลิกเบอร์ สาขาแต่สสาขาไม่รับเรื่อง ต้องขออนุญาตสำนงานใหญ่ก่อน คืออะไร
CAll CENTER รับเรื่องประสานงานอ้างจะติดต่อกลับผ่านไป2วันเงียบไม่มีคำอธิบาย
จะทำให้ หรือไม่ทำ
หรือไม่รับทำ
จะรับยกเลิกแต่ติดปัญหาอย่างไร
หรือจะทำเมื่อไร
หลานถูกจ้างไปจดทะเบียน ไม่ได้เครื่อง ไม่ได้ซิม มันน่ากลัว
1.เสียเวลา
2.กลัวจะมีปัญหาตามมา
3.ไม่ได้รับความพึงพอใจในการติดตามปัญหา
4.เจ้าหน้าที่ไม่เต็มใจให้บริการ
5.คุณศุภชัย เจียรวนนท์+คุณฐากร ตัณฑสิทธิ์ ช่วยด้วยครับ
พูด++
096--664-0084 063-167-8971
2.การใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน
· ผู้ใช้บริการสามารถเลิกสัญญาเวลาใดก็ได้ ด้วยการมีหนังสือแจ้งผู้ให้บริการทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 5 วันทำการ โดยจะต้องชำระค่าบริการจนถึงวันที่เลิกสัญญา