“คือมีพี่ที่รู้จักเค้าเป็นแม่บ้านของฟิตเนสแห่งนึง เรื่องคือว่า ผจก.เรียกคุย เรื่องการทำงาน-วันหยุดในแต่ละเดือน ซึ่งตอนที่พี่เค้าเริ่มทำใหม่ๆตอนที่ตกลงคือว่า ทำจันทร์-เสาร์ หยุดทุกวันอาทิตย์ พี่เค้าก็ทำจน6-7เดือน ทีนี้ทางผจก. ต้องการที่จะปรับจากการหยุดทุกวันอาทิตย์ มาเป็นทำทั้งเดือนไม่มีวันหยุด ถ้าหยุดจะต้องหาคนมาแทนในวันนั้น ถ้าหาไม่ได้ก็ไม่ได้หยุด หรือ ว่า ยอมโดนหักเงินแทน คือพี่เค้าไม่ได้มาจากบริษัททำความสะอาดนะคะ คือช่วงนั้นพี่เค้าว่างงานช่วงโควิดเลยมาทำ ก็เลยไม่รู้ว่าจะหาคนมาแทนได้ยังไง คืออยากรู้ว่า ถ้ากรณีที่เราจะลาหยุด หรือว่าลาไปธุระจริงๆ จะต้องเป็นทางเรา หรือว่า ทางที่ทำงานต้องหาคนมาทำแทนวันนั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ.
มีเรื่องอยากขอคำปรึกษาค่ะ!!