ตามกระทู้เลยค่ะ เราสั่งสินค้าไป ซึ่งเห็นว่า flash sale ต้องยอมรับว่าประสบการณ์ซื้อของออนไลน์ค่อนข้างน้อยค่ะ เลยรีบกดสั่งอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ทันคิด🥹 ครั้งหน้าจะปรับปรุงแล้ว🙏🏻 อาจจะยาวหน่อยนะคะ แต่อยากให้ช่วยจริงๆ
วันต่อมาเราพึ่งคิดได้ว่า มันถูกเกินไป ไม่สมคุณภาพ เลยจะยกเลิก (ตอนเรากดสั่งคือเวลา 5 ทุ่มกว่าๆของวันก่อนที่จะยกเลิก) พอเรากดยกเลิกไป ทางร้านตอบกลับเร็วมาก เน้นว่าเร็วมากๆ 1นาทีก็ตอบกลับแล้ว บอกว่าไม่สามารถยกเลิกสินค้าได้ เพราะแพ็คไปแล้ว เราก็อ่ะ เชื่อเขาไป เลยกดยกเลิกคำขอ ที่นี้วันต่อมา เราเข้าไปส่อง ก็ยังขึ้นสถานะว่ากำลังเตรียมสินค้าอยู่ ทั้งที่ร้านบอกว่าส่งของไปแล้ว เราขอเลขพัสดุอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าส่งแล้วจริงๆ เขาก็ส่งมา แต่พอเราไปเช็คพัสดุ กลับขึ้นว่า"ไม่พบเลขพัสดุ" และสถานะใน shopee ยังขึ้นว่า "ผู้ส่งกำลังเตรียมสินค้า" เหมือนเดิม เราคิดแล้วว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะโกง เราเลยแจ้งกับทาง Shopee ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
จากนั้นเราทักไปถามเขาอีกรอบว่า มันยังขึ้นสถานะเดิมอยู่เลย (กำลังเตรียมสินค้า) ผ่านมา2วันแล้ว
สิ่งที่เขาตอบเรากลับมาคือ "สวัสดีค่ะ อัพเดทข้อมูลแพ็คเกจบ่ายนี้" เราเลยบอกไปว่ามันควรอัพเดตตั้งแต่ส่งสินค้าแล้ว เขาก็ตอบว่า "คนส่งของเอาพัสดุไปแล้วยังไม่ได้สแกน Unified จะสแกนให้บ่ายนี้" เราเลยงงว่าแบบนี้มันมีด้วยหรอ ไม่เคยเจอจริงๆตั้งแต่สั่งของมา
ขอคำแนะนำจากผู้รู้หน่อยนะคะ ต้องการยกเลิก และขอเงินคืนมากเลยค่ะ😭
สั่งของใน shopee ขึ้นกำลังเตรียมพัสดุ มา2-3 วันแล้ว
วันต่อมาเราพึ่งคิดได้ว่า มันถูกเกินไป ไม่สมคุณภาพ เลยจะยกเลิก (ตอนเรากดสั่งคือเวลา 5 ทุ่มกว่าๆของวันก่อนที่จะยกเลิก) พอเรากดยกเลิกไป ทางร้านตอบกลับเร็วมาก เน้นว่าเร็วมากๆ 1นาทีก็ตอบกลับแล้ว บอกว่าไม่สามารถยกเลิกสินค้าได้ เพราะแพ็คไปแล้ว เราก็อ่ะ เชื่อเขาไป เลยกดยกเลิกคำขอ ที่นี้วันต่อมา เราเข้าไปส่อง ก็ยังขึ้นสถานะว่ากำลังเตรียมสินค้าอยู่ ทั้งที่ร้านบอกว่าส่งของไปแล้ว เราขอเลขพัสดุอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าส่งแล้วจริงๆ เขาก็ส่งมา แต่พอเราไปเช็คพัสดุ กลับขึ้นว่า"ไม่พบเลขพัสดุ" และสถานะใน shopee ยังขึ้นว่า "ผู้ส่งกำลังเตรียมสินค้า" เหมือนเดิม เราคิดแล้วว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะโกง เราเลยแจ้งกับทาง Shopee ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
จากนั้นเราทักไปถามเขาอีกรอบว่า มันยังขึ้นสถานะเดิมอยู่เลย (กำลังเตรียมสินค้า) ผ่านมา2วันแล้ว
สิ่งที่เขาตอบเรากลับมาคือ "สวัสดีค่ะ อัพเดทข้อมูลแพ็คเกจบ่ายนี้" เราเลยบอกไปว่ามันควรอัพเดตตั้งแต่ส่งสินค้าแล้ว เขาก็ตอบว่า "คนส่งของเอาพัสดุไปแล้วยังไม่ได้สแกน Unified จะสแกนให้บ่ายนี้" เราเลยงงว่าแบบนี้มันมีด้วยหรอ ไม่เคยเจอจริงๆตั้งแต่สั่งของมา
ขอคำแนะนำจากผู้รู้หน่อยนะคะ ต้องการยกเลิก และขอเงินคืนมากเลยค่ะ😭