เตือนภัย TRUE INTERNET เปลี่ยนแพ็คเกจเนทบ้านเองและลูกค้าต้องรับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น

ใช้บริการ TRUE ทั้งเนทบ้าน True Internet ซิมมือถือ Truemove และทรูวิชชั่น True Vission และตัดค่าบริการอัตโนมัติจากบัตรเครดิต ล่าสุดบวกแพ็จเกจเนทบ้านเพิ่มความเร็วโดยพละการมา 2 ยอดบิล แต่เพิ่งรู้ตัวเพราะใบแจ้งยอดบัตรเครดิตเพิ่งโชว์ยอดแรก ติดต่อที่ศูนย์ทรูสาขาเซ็นทรัลบางนาแล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่ก็เงียบ 
คำถาม :
1. คุณเห็นว่าลูกค้าหักค่าบริการจากบัตรเครดิตอัตโนมัติทุกเดือนแล้วเลยมั่วเพิ่มแพ็คเกจโดยพละการ แบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ?
2. ผมต้องการหลักฐานคลิปเสียงหรือลายลักษณ์อักษรว่าผมแสดงเจตจำนงค์ว่าเป็นคนต้องการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจด้วยตัวของผมเองได้หรือไม่ครับ?

ทั้งนี้หลังโพสต์กระทู้นี้แล้ว ผมจะลองติดต่อ กสทช. 1200 ดู ได้เรื่องคืบหน้าอย่างไรจะมาเล่าสู่กันฟังต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่