▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เตือนภัย TRUE INTERNET เปลี่ยนแพ็คเกจเนทบ้านเองและลูกค้าต้องรับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น
คำถาม :
1. คุณเห็นว่าลูกค้าหักค่าบริการจากบัตรเครดิตอัตโนมัติทุกเดือนแล้วเลยมั่วเพิ่มแพ็คเกจโดยพละการ แบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ?
2. ผมต้องการหลักฐานคลิปเสียงหรือลายลักษณ์อักษรว่าผมแสดงเจตจำนงค์ว่าเป็นคนต้องการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจด้วยตัวของผมเองได้หรือไม่ครับ?
ทั้งนี้หลังโพสต์กระทู้นี้แล้ว ผมจะลองติดต่อ กสทช. 1200 ดู ได้เรื่องคืบหน้าอย่างไรจะมาเล่าสู่กันฟังต่อไปครับ