JENNIE Effect! Kurly รายงานว่ายอดขายของพวกเขาเพิ่มขึ้นมากกว่าสามเท่าในหนึ่งเดือน

Kurly รายงานว่าแพล็ตฟอร์มความงาม Beauty Kurly ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับเจนนี่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ยอดขายหนึ่งเดือนได้เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า Jennie's Effect !

Kurly ประกาศเมื่อวันที่ 10 มกรานี้ว่ายอดขายผลิตภัณฑ์ความงามสุดหรูจาก Beauty Kurly ซึ่งเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เพิ่มขึ้นมากกว่าสามเท่าในเดือนพฤศจิกายน

ปีที่แล้ว Beauty Kurly ได้เข้าสู่แบรนด์ความงามสุดหรูระดับโลกอย่างเป็นทางการ จากข้อมูลตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วจนถึงสิ้นปี ยอดขายของ Beauty Kurly เพิ่มขึ้น 3.2 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันก่อนหน้า(กันยายน-ตุลาคม)สองเท่า Estée Lauder เพิ่มขึ้น 9 เท่า Biotherm และ Darphin 6 เท่า Aveda 5 เท่า และ L'Occitane และ Bobbi Brown ก็มียอดขายเพิ่มขึ้นเกือบ 4 เท่าเช่นกัน Lancôme, La Mer, Nonfiction และ Caudalie ซึ่งเปิดตัวทันเวลาเปิดตัว Beauty Kurly ก็แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่มีความหมายเช่นกัน

🖇️ https://n.news.naver.com/article/008/0004838443

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่