Gamingnation โดย DTAC ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง

แต่ก่อนใช้บริการก็ปรกติไม่มีอะไร ล่าสุดคือเราจะเติมเกม Valorant (ใครที่เล่นจะรู้ว่าสกินปืนมันรีทุกวันตอน 7 โมงเช้า แล้วถ้ารีก็ไม่รู้ว่าจะมาขายอีกเมื่อไร)
กดชำระเงินโดยโอนผ่านธนาคารสำเร็จไปตั้งแต่ตอนเที่ยง ก็พิมพ์ชื่อไอดีอะไรทิ้งไว้ปรกติสักพักใหญ่ ๆ ระบบที่แชทแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการเติมได้แล้วก็แหงกไม่มีอะไรตอบกลับ 
พยายามพิมพ์คุยกับแชทแต่เหมือนไม่มีแอดมินตอบกลับเลย สอบถามคนที่เคยเจอแบบนี้เวลาเจอปัญหาจะไปติดต่อช่องทางไหนได้อีกบ้างครับ เพราะช่องทางที่เค้าแจ้งไว้หน้าเว็บเพจคือเบอร์ 1678 (ลองโทรทั้งตอนบ่าย ๆ แล้วก็เมื่อช่วงสักครู่ไม่มีพนักงานรับสายเหมือนเดิม) กับเว็บเพจซึ่งน่าจะติดคิวเติมโดยไม่รู้ว่าคิวมีกี่คิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่