หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานdtac ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
dtac
จะถามปัญหา โทรไป1678 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีกดให้ติดต่อพนักงาน ทักแชทที่เพจfacebook ก็เจอแต่น้องดี๊ดีที่เป็นระบบอัตโนมัติ ที่ช่วยแก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ต้องขับรถออกไปหาพนักงานที่ศูนย์อย่างเดียวหรอคะตอนนี้ งงมาก เมื่อก่อนก็ติดต่อได้ปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติยังไง DTAC
โทร1678 ก็เสียเงินไปหมดหลายบาทบาท ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ตอนต่อ ต่อให้อัตโนมัติ พอจะยกเลิก ทำไมยุ่งยากจัง
สมาชิกหมายเลข 8587331
สมัครแพ็กเสริม Viu, iQIYI และ WeTV 999 บาท ผ่าน DTAC แต่ไม่ได้รับ SMS กดรับสิทธิ VIP ต้องทำยังไง
สมัครแพ็กเสริม Viu, iQIYI และ WeTV 999 บาท ผ่าน DTAC แต่ไม่ได้รับ SMS กดรับสิทธิ VIP ต้องทำยังไง มี SMS มาให้กดรับแค่ของ Viu แต่ไม่มีของ IQIYI กับ WeTV ทักแชทใน&nb
สมาชิกหมายเลข 8536032
เบอร์ Dtac ถูกระงับอยากใช้เบอร์เดิม
พอดีเราลืมเติมเงินนานจนซิมถูกระงับ อยากจะกลับมาใช้เบอร์เดิม แต่หาทางติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไป 1678 ไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ พอทักไปทาง Facebook หรือ Line ก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ ขนาดประวัติแชท
สมาชิกหมายเลข 7158541
ต่อโปรเดิม DTAC ทำยังไงได้บ้างคะ
โปรดีแทคตัวเดิมใกล้หมดอายุแล้วค่ะ ต้องการต่อโปรเดิม แต่โทรเบอร 1678 ก็แล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ มีแต่ประโยคให้ทำรายการที่เราไม่ต้องการ ทักเพจทักไลน์ไปก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติที่ไม่ช่วยแก้ปัญหาให้เราเล
สมาชิกหมายเลข 4521173
เบอร์ส่วนตัว Dtac โทรมาแจ้งเปลี่ยนแพคเกจ
มีเบอร์ส่วนตัวโทรมา แจ้งเรื่องแพคเกจของ Dtac ว่าแบบแพคเกจปัจจุบันหมดรอบบิลแล้ว เขาจะเปลีี่ยนให้ไปใช้อีกแพคเกจนึง400กว่าบาท (ของเดิมจ่ายอยู่ประมาณ 300) คือไม่ได้โทรมาเสนอโปร แต่คือเหมือนอันนี้โทร
สมาชิกหมายเลข 2425513
ดีแทค ยกเลิกเนตแล้วยังโดนหักเงิน
ขอคำอธิบายหน่อย ดีแทค ยกเลิกเนตก่อนหมดเวลาอีกหลายชั่วโมง ทันทีที่กดยกเลิก โดนหักเงินค่าใช้เนตทันที โหดไปไหมถึงถึงนาที โดนหัก 60 บาท call center 1678 โฆษณา+ไม่ช่องให้คุย พนักงาน กดไป 3-4 รอบ 3 บาท ต่อค
สมาชิกหมายเลข 8214207
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
ไอโฟน16ไม่รองรับสัญญาณ5g Dtac
คือเราซื้อเน็ตรายปีของดีแทคมาใส่แล้วสัญญาณมันอยู่แค่4gโทร1678เสียตังไป2รอบก็ไม่ได้คุยกับพนักงานใครพอรู้มั้งว่าทำยังไงถึงจะใช้5gได้
สมาชิกหมายเลข 8585417
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577197
DTAC ครับเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน มันยุ่งยากขนาดนั้นเชียวเหรอ
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ไปถามพนักงานศูนย์บริการที่โรบินสันศรีราชามาบอกว่า ให้ติดต่อกับทาง call center 1678 ได้เลย ( อะไรหว่า อุตส่าห์ ขับรถมาจากแหลมฉบังให้เราติดต่อกับ call center ซะงั้น
สมาชิกหมายเลข 941520
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานdtac ไม่ได้เลย