ย้ายค่าย แต่ เสียเงิน หลายรอบ

ประเด็น คือ  ไปย้ายค่าย มา เมื่อวันที่ 30 ธค. 65 ไปติตต่อ ชำระเงินเรียบร้อย  (ค่าย ฟ้าๆ) ชำระเงิน สิ้นเดือน พร้อม เพิ่มเดือน ล่วงหน้า รวม สีร้อยกว่าบาท
(ใช้ โปร เดือน สองร้อยปลายๆ )  แต่จ่ายพร้อม เพื่อ ย้ายค่าย
ต่อมา ไปติดต่อ ปลายทาง เรียบร้อย ได้   ซิม  มาแล้ว 
ปลายทางแจ้งให้ รอ ทาง สีฟ้า  แจ้งมา แล้ว ปิดสัญญาน
แล้วรอ..........   31  วัน 1  วันที่ 2  วันที่ 3  จนวันที่ 4  วันนี้  ยังเงียบ.........  ไม่มีแจ้ง อะไร (เข้าใจว่า ติดปีใหม่)
เลยสงสัย  เรื่องการย้ายค่ายว่าติดอะไร  ไหม  เลย  หาวิธี ตรวจสอบ สิทธิ  ในเน็ต

"  สำนักงาน กสทช. ได้ออกแบบเครื่องมือเพื่อให้ผู้ใช้บริการที่ประสงค์จะย้ายค่ายสามารถเช็คหรือตรวจสอบสิทธิของตัวเองได้ฟรีก่อนย้ายค่าย เพียงกด *151* เลขบัตรประชาชน 13 หลัก (หรือเลขบัตรที่เคยใช้ลงทะเบียนซิม) # โทรออก หากไม่ติดเงื่อนไขใดๆ เช่น เป็นบุคคลเดียวกับที่เคยลงทะเบียนซิมไว้ "

ไอ้เรา ก็ โทรไป  เพราะเห็นว่า ตรวจสอบสิทธิ  ได้  "  ฟรี  "
ปรากฏว่า   ไอ้ สีฟ้า โทรกลับมา  ว่า  หลังจากที่ โทรสอบถาม  ระบบ คิด เงินใหม่  จากวันที่แจ้ง จนถึง วันนี้  มีค่าใช้จ่าย  42 บาท
เสียค่า โง่ แล้ว เรา  ระบบไม่แจ้ง อะไรสักอย่าง เงียบ เป็น ป่าช้า  พอสอบถามไป บอก คิดใหม่ จากที่โทรมาวันนี้ ทำให้มีค่าใช้จ่าย

ค่าย อื่น เป็นเหมือนกันไหม   หรือ เอาเปรียบ  ตอนย้ายค่ายไม่พอ  ยังทำกันแบบนี้อีก
แถมยังมีการแจ้งว่า ต้องไป ติดต่อ  ปลายทาง เพื่อ ขอ ซิม ใหม่ มาอีก เสียเวลา  เสียเงินเพิ่ม  เสีย ความรู้สึก  เจ็บใจที่โดนหลอก
** ระวัง  กันไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่