หลายวันก่อนมีพวกโบรคเกอร์โทรมา มุกเดิมๆ เลย
คือมีประกันพ่วงบัตรเครดิต ที่สมนาคุณให้กับลูกค้าฟรี แล้วกำลังจะหมดอายุ จะทำเรื่องต่อให้
เราเจอมุกนี้รอบที่สามแล้ว ซึ่งสองรอบก่อนหน้า ก็ตัดเงินไปดื้อๆ
ทั้งที่ตอนโทรมา เราบอกไม่ทำ แล้วไม่ให้ข้อมูลอะไรทั้งนั้น
คราวก่อนเมื่อเมษา ธนาคารเอากระเช้ามาขอโทษเราที่บ้าน
คราวนี้เอาอีกแล้ว ตอนเรารับสาย
เราสวดไปยับเลย ว่ามาอีกแล้วหรอ มุกเดิมเลย
บัตรใบนี้ไม่เคยมีประกันอะไรทั้งนั้น ไม่ได้ใช้ แล้วก็ไม่ทำอะไร ไม่ให้ข้อมูลอะไรทั้งนั้น
คราวก่อนก็มีปัญหาแบบนี้ทีแล้ว อย่าให้เห็นว่ามีมาชาจน์เงินนะ
ไม่ทำ ไม่สนใจ โบรคที่โทรมา บอกว่าแค่โทรมาเสนอเฉยๆ ยังไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น ให้ใจเย็นๆ
แล้วพอมาเชค สรุปโดนตัดค่าประกันอีกแล้ว
ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเลย แม้แต่นิดเดียว
แล้วเราก็ปฏิเสธเสียงแข็งด้วยว่าไม่ทำอะไรทั้งนั้น ไม่สนใจ
คำถามคือ
1. ทำไมเกิดเรื่องซ้ำๆ ทั้งที่คราวก่อน พนง TTB เอากระเช้ามาขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องอีก
2. ทำไม TTB ยินยอมให้มีการทำรายการ ทั้งๆ ที่ ไม่ได้รับการยินยอมจากเจ้าของบัตร ไม่มีข้อมูลอะไรใดๆ เลยจากเรา
3. โบรคเกอร์ไปเอาข้อมูลมาจากไหน ถ้าเหมือนคราวที่แล้ว คือโบรคเป็น พาร์ทเนอร์กับ TTB เลยมีข้อมูลเรา
4. ทำไมแจ้งเรื่องไปกับธนาคาร โบ้ยว่าให้รอ 45 วัน เราแจ้งว่าเราไม่จ่าย นะ เพราะจ่ายไปคือเอาเงินไปทิ้งในบัตร เราทำเรื่องอายัดบัตรไปแล้ว
คือเราต้องไปวนลูปเดิมเหมือนคราวก่อนอีกแล้วหรอ แจ้ง คปภ แจ้งแบงค์ชาติ ถึงจะจัดการเรื่องให้
มันเสียเวลาทำงานเรามากนะ
จะแนบรูป มันขึ้นว่าบัญชีนี้แนบรูปไม่ได้
บัตรเครดิต TTB ทำไมมีปัญหาซ้ำๆ กะเรื่องประกันมั่วตัดเงินเอง ถึงจะปฏิเสธ ไม่ให้ข้อมูลอะไรเลย ก็โดนตัดเงิน
คือมีประกันพ่วงบัตรเครดิต ที่สมนาคุณให้กับลูกค้าฟรี แล้วกำลังจะหมดอายุ จะทำเรื่องต่อให้
เราเจอมุกนี้รอบที่สามแล้ว ซึ่งสองรอบก่อนหน้า ก็ตัดเงินไปดื้อๆ
ทั้งที่ตอนโทรมา เราบอกไม่ทำ แล้วไม่ให้ข้อมูลอะไรทั้งนั้น
คราวก่อนเมื่อเมษา ธนาคารเอากระเช้ามาขอโทษเราที่บ้าน
คราวนี้เอาอีกแล้ว ตอนเรารับสาย
เราสวดไปยับเลย ว่ามาอีกแล้วหรอ มุกเดิมเลย
บัตรใบนี้ไม่เคยมีประกันอะไรทั้งนั้น ไม่ได้ใช้ แล้วก็ไม่ทำอะไร ไม่ให้ข้อมูลอะไรทั้งนั้น
คราวก่อนก็มีปัญหาแบบนี้ทีแล้ว อย่าให้เห็นว่ามีมาชาจน์เงินนะ
ไม่ทำ ไม่สนใจ โบรคที่โทรมา บอกว่าแค่โทรมาเสนอเฉยๆ ยังไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น ให้ใจเย็นๆ
แล้วพอมาเชค สรุปโดนตัดค่าประกันอีกแล้ว
ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเลย แม้แต่นิดเดียว
แล้วเราก็ปฏิเสธเสียงแข็งด้วยว่าไม่ทำอะไรทั้งนั้น ไม่สนใจ
คำถามคือ
1. ทำไมเกิดเรื่องซ้ำๆ ทั้งที่คราวก่อน พนง TTB เอากระเช้ามาขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องอีก
2. ทำไม TTB ยินยอมให้มีการทำรายการ ทั้งๆ ที่ ไม่ได้รับการยินยอมจากเจ้าของบัตร ไม่มีข้อมูลอะไรใดๆ เลยจากเรา
3. โบรคเกอร์ไปเอาข้อมูลมาจากไหน ถ้าเหมือนคราวที่แล้ว คือโบรคเป็น พาร์ทเนอร์กับ TTB เลยมีข้อมูลเรา
4. ทำไมแจ้งเรื่องไปกับธนาคาร โบ้ยว่าให้รอ 45 วัน เราแจ้งว่าเราไม่จ่าย นะ เพราะจ่ายไปคือเอาเงินไปทิ้งในบัตร เราทำเรื่องอายัดบัตรไปแล้ว
คือเราต้องไปวนลูปเดิมเหมือนคราวก่อนอีกแล้วหรอ แจ้ง คปภ แจ้งแบงค์ชาติ ถึงจะจัดการเรื่องให้
มันเสียเวลาทำงานเรามากนะ
จะแนบรูป มันขึ้นว่าบัญชีนี้แนบรูปไม่ได้