สวัสดีค่ะ ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ
คริสมาสที่มผ่านมาแฟนซื้อกระเป๋าceline
ให้เป็นของขวัญ(ประเทศแฟนไม่มีช็อปceline
เลยสั่งซื้อผ่านเน็ตต้นทางมาจากทางอิตาลีค่ะ)
แฟนสั่งซื้อเตรียมไว้ตั้งแต่กลางเดือน
ไม่ได้แกะ และเอาให้เราในวันคริสมาสค่ะ
(ปกติเราอยู่ไทย แต่ปีนี้ไปเยี่ยมบ้านแฟนค่ะ)
ตอนเราได้มาก็ยังไม่ได้เปิดเช็คดีดีเพราะเที่ยวเล่นกันอยู่
พอตอนเราจะกลับไทยเราเพิ่งเปิดเช็คพบว่า
ของมีปัญหาคือหูกระเป๋ามีเสียงดังเวลาพับเข้าออก
ข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งปกติดีค่ะ ดังแบบน่าเกลียดค่ะ
ในกล่องมีเขียนวิธีการเคลมสินค้า บอกว่าให้ติดต่อ
ภายใน14วันหลังจากรับของ ซึ่งก็เลยมาไม่กี่วันเอง😢
และต้องติดต่อส่งของคืนภายใน 30 วันค่ะ
คำถามคือในกรณีที่เราไม่สามารถเคลมที่
ประเทศต้นทางได้
เราสามารถเอากลับไปเคลมที่ช็อปเมืองไทยได้ไหมคะ
หรือควรจัดการยังไงกับปัญหานี้ดีคะ เสียดายเงินมาก
ขอบคุณมากค่ะ
ซื้อกระเป๋าcelineที่ต่างประเทศแล้วมีปัญหาเคลมที่เมืองไทยได้ไหมคะ
คริสมาสที่มผ่านมาแฟนซื้อกระเป๋าceline
ให้เป็นของขวัญ(ประเทศแฟนไม่มีช็อปceline
เลยสั่งซื้อผ่านเน็ตต้นทางมาจากทางอิตาลีค่ะ)
แฟนสั่งซื้อเตรียมไว้ตั้งแต่กลางเดือน
ไม่ได้แกะ และเอาให้เราในวันคริสมาสค่ะ
(ปกติเราอยู่ไทย แต่ปีนี้ไปเยี่ยมบ้านแฟนค่ะ)
ตอนเราได้มาก็ยังไม่ได้เปิดเช็คดีดีเพราะเที่ยวเล่นกันอยู่
พอตอนเราจะกลับไทยเราเพิ่งเปิดเช็คพบว่า
ของมีปัญหาคือหูกระเป๋ามีเสียงดังเวลาพับเข้าออก
ข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งปกติดีค่ะ ดังแบบน่าเกลียดค่ะ
ในกล่องมีเขียนวิธีการเคลมสินค้า บอกว่าให้ติดต่อ
ภายใน14วันหลังจากรับของ ซึ่งก็เลยมาไม่กี่วันเอง😢
และต้องติดต่อส่งของคืนภายใน 30 วันค่ะ
คำถามคือในกรณีที่เราไม่สามารถเคลมที่
ประเทศต้นทางได้
เราสามารถเอากลับไปเคลมที่ช็อปเมืองไทยได้ไหมคะ
หรือควรจัดการยังไงกับปัญหานี้ดีคะ เสียดายเงินมาก
ขอบคุณมากค่ะ