หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Dtac callcenter ไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
mydtac eService
โทรศัพท์มือถือ
คือจะยกเลิกจากโปรรายเดือนเป็นเติมเงิน ไปที่ศูนย์แล้วบอกไม่ได้รับยกเลิก ให้ไปอีกที่ !!!
หรือโทร Callcenter ก็ได้ แต่โทรไปแล้วไม่มีพนักงานเลย มีแค่บริการอัตโนมัติ
โทรไปก็บอกมีการใช้เกินวงเงินโอ้วว
น้องฟ้า Dtac โปรดติดต่อกลับทางข้อความด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไหมเปลี่ยนซิม “Dtac” รายเดือนเป็นเติมเงินถึงยุ่งยาก
วันที่ 24 มกราคม 2568 ผมไปติดต่อศูนย์ Dtac เพชรบูรณ์ อยากจะยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปศูนย์ใหญ่กรุงเทพ หรือ โทร 1678 แล้วไอตัว Ai คัดกรอง กวนมากๆ วนอยู่ที่เด
สมาชิกหมายเลข 8604040
ดีแทคติดต่อ จนท.ยากจริงๆ
จะติดต่อ จนท.ดีแทค เพื่อสอบถาม และอยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ติดต่อยากจริง #dtac
sarojthasu
Dtac มาตอบหน่อยค่ะ ตัดเงินไปแต่ไม่ต่อโปรให้ (ซิมเติมเงินเซเว่น) โทร1678 จะคุยกับพนักงานก็ติดต่อยากมากๆๆๆ
เมื่อเดือนที่แล้ววันที่ 30 ธ.ค.67 เราซื้อ ซิมดีแทคเซเว่น 30 วัน 199 บาท (โปร เน็ตเร็ว 15 Mbps จำนวน 30 GB 30 วัน + โทรฟรีทุกค่ายตลอด 24 ชม. (ครั้งละไม่เกิน 15 นาที) ต่ออัตโนมัติทุกเดือน จึงเติมเงินไว
kaemio40
จะยกเลิกดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินได้ทางไหนบ้างคะ
คือแฟนใช้ดีแทคเติมเงินอยู่ค่ะ แล้วมีพนักงานโทรมาเสนอ โปร 899 จ่าย 499 บ./เดือน แค่เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ตอนนี้ใช้มาได้ 2 รอบบิลแล้ว อยากยกเลิก ต้องไปที่ศูนย์บริการหรือเปล่าคะ แล้วถ้าเราไม่ใช้
สมาชิกหมายเลข 3401271
Dtac หักเงินซิมเติมเงินเรื่อยๆโทรยกเลิก*137ก็ยังหัก 0827599826
เรียนDTAC รบกวนประสานงานเรื่องการหักเงินSMS ไร้สาระ เบอร์0827599826 ซึ่งมีการโทรยกเลิกผ่าน*137แล้วก็ยังมีการหักทุดครั้งที่เติมเงิน แจ้งให้ยกเลิกเพราะไม่ได้ใช้บริการดังกล่าว Callcenter ก็ยังแจ้งกลับมาว
สมาชิกหมายเลข 7460205
ต้องการยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นแบบเติมเงิน ต้องทำไงคะ?
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน เพราะตอนนี้ใช้ Wifi ที่บ้านแล้ว ไม่อยากใช้เนตแบบต่อการใช้งานอัตโนมัติ อยากกลับไปใช้แบบเดิมเพราะอยากใช้เนตนอกบ้านก็ค่อยเติม แต่ติดต่อไปเบอร์ 1678 ครั้งละ3บาท มีแ
สมาชิกหมายเลข 2865573
อยากยกเลิกสัญญารายปีต้องไปศูนย์อย่างเดียวเลยหรอครับ
อยากยกเลิกสัญญารายปีอ่ะครับมันครบ1ปีแล้วแต่ผมโทรไปแจ้งcallcenter เขาบอกให้ไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลย แล้วเน็ตก็ยังต่อไปแบบอัตโนมัติอีกจะยกเลิกก็ไม่ได้ โปโมชั่นก็หมดไปด้วย
สมาชิกหมายเลข 8290127
Dtac ห่วยจัด
เบื่อ Dtac มากเลย ติดต่อยาก มีปัญหาอะไรก็ต้องมาติดต่อในพันทิป เวลาลูกค้าเดือดร้อนมากๆ ต้องรอ แบบนี้หรอ โทร1678 ก็แล้ว โอนสายก็ยาก มีพนักงานทำงานจริงไหมคะ อยากทราบจริงๆ มันน่าเบื่อมาก ใช้ดีแทคทั้งบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8261792
ต้องการยกเลิก family sim ของ dtac
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาคุยว่าจะรับซิมแต่จะยังไม่ทำการเติมเงินค่ะ พอมาตามอ่านจากหลาย ๆ กระทู้กลัวว่าจะมีการเติมเงินให้เองอัตโนมัติแบบที่เราไม่ได้จะเติม สามารถยกเลิกทางไหนได้บ้างคะ โทร 1678 ก็ไม่มีให
สมาชิกหมายเลข 7657037
วงเงินมี1000 แต่เติมเกมไม่ได้ แก้ยังไง
วงเงินดีแทครายเดือนมี1,000 ค่าเน็ต300 แต่พอจะเติมเหมเติมไม่ได้ แก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8613713
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
mydtac eService
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Dtac callcenter ไม่ได้
หรือโทร Callcenter ก็ได้ แต่โทรไปแล้วไม่มีพนักงานเลย มีแค่บริการอัตโนมัติ
โทรไปก็บอกมีการใช้เกินวงเงินโอ้วว
น้องฟ้า Dtac โปรดติดต่อกลับทางข้อความด้วยครับ