คือเราอยากจะรู้ส่า การที่ agoda ไม่ได้ส่งเมลมายืนยันให้เราในตอนทีเเรกที่เราได้ทำการจองไป เเต่เราไม่ได้การยืนยันรับเมลทันที เราก็พยายามโทรไปหาตาม call center ของagoda เเล้วค่ะ เเต่ว่าโทรไม่คิดเลยค่ะ เราก็เลยโทรไปหาบริษัทที่รับเงินไปค่ะ เเล้วเขาก็บอกว่าให้ติดต่อagoda โดยตรง ก็เลยทำการติดต่อ agoda ไป ได้ทำการส่งเมลไปยืนยันว่าโอนเงินค่าโรงเเรมไปเเล้ว agodaได้ทำการส่งเมลมาว่าจองที่พักสำเร็จเเล้ว เเต่พอวันที่เราจะเข้าพักโรงเเรม โรงเเรมกลับบอกว่าไม่มีการจองเข้ามา ให้เราตอดต่อ agoda ว่าให้ส่งเมลเข้าโรงเเรม เราเลยโทรหา agodaอีก เเต่ว่าโทรไม่ติด เราเลยทำการส่งเมลไปหา agoda อีก เเต่พอเราไปถามโรงเเรมว่าได้รับเมลรึยัง เขากลับบอกว่าไม่มีเข้ามาเลย เราต้องทำไงต่อคะ คือเราจองกับ agoda บ่อยนะคะ ไม่คิดว่าจะมีปัญหาแบบนี้ ทีหลังเราไปใช้ของบริการอื่นดีกว่ามั้ยคะ คือว่าเราเสียเวลา เสียความรู้สึก เวลาเราเที่ยวก็ไม่สนุกเลยค่ะ เพราะเราต้องมากังวลว่าเราจะได้เงินคืนมั้ย หรือว่าเราจะต้องจ่ายค่าโรงเเรมเพิ่มอีก เราควรทำยังไงดีคะ
agoda ไม่ได้ส่งเมลมายืนยันโรงเเรมให้หรอคะ