Lazada (ลาซาด้า) ระบงับการใช้งานแบบมั่ว ๆ

เราโดนทาง Lazada ระงับการใช้งานบีญชีครับ
ปกติก็เข้าได้ไม่มีปัญหาอะไร
แต่เมื่อวันที่ 23/12/2565 อยู่ ๆ บัญชีลาซาด้าก็เด้งออกจากระบบเอง
ลองกดเข้าระบบใหม่ก็ไม่ได้ครับ 24/12/2565 จึงติดต่อไปทาง call center
ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และให้ส่งภาพหน้าจอที่เกิดปัญหา
เราก็ส่งไปครับ เจ้าหน้าที่บอกใช้เวลา 2 วันทำการ
เราก็รอจนครบ 2 วันทำการ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับ จึงโทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้

วันที่ 26/12/2565 ได้เมล์มาว่าบัญชีโดนระงับเรื่องจากพฤติกรรมผิดปกติ ให้สมัครใหม่
เราจึงโทรไปอีกครั้งว่าผิดปกติอย่างไร เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตอบคำถามได้ เพียงแค่บอกว่าจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ ใช้เวลา 2 วันทำการ

วันที่ 28/12/2565 ครบ 2 วันทำการ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
เราจึงโทรไปใหม่ แจ้งว่านี่ครบ 2 วันทำการแล้ว ไม่มีใครติดต่อมาเลย
จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่รับสายว่าให้ติดต่อกลับภายในวันนี้ด้วยการโทรเท่านั้น
จนหมดวันวันที่ 28/12/2565 ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาครับ

29/12/2565 เราติดต่อไปใหม่ว่าไม่มีการติดต่อเข้ามา
เจ้าหน้าที่ที่รับสายแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง (ชื่อมธุรินทร์) ปิดเคสเดิมและเปิดเคสใหม่ ทำให้ต้องรออีก 2 วันทำการ
จะต้องให้รอไปถึงไหน งงมาก แต่ก็แจ้งกับหน้าที่คนนี้ไปว่าให้ติดต่อลกับภายในวันนี้ เพราะมันนานแล้ว
11.25 น. มีสายจากลาซาด้าโทรเข้ามา ขอข้อมูลเพิ่มเติม แต่เอาจริง ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
และล่าสุดเราไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าโดยใช้คูปองด้วยครับ
คือถ้าสั่งซื้อสินค้าแบบใช้คูปอง จะขึ้นหน้าจอว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นกับคำสั่งซื้อ
แต่ถ้าไม่ใช่คูปอง ระบบจะเด้งไปตอนให้ใส่ OTP เพื่อชำระเงินเลยครับ

ปัญหานี้เจอกันหลายคนมาก คาดว่าเป็นที่ระบบหลังบ้านของ Lazada แต่ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้
บัญชีที่โดนระงับมี cashback (เครดิตเงินคืน) ประมาณ 1900 บาท
เหมือน Lazada จงใจระงับบัญชีเพื่อไม่ให้ใช้ cashback ตรงนี้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่