ขอปรึกษาค่ะ ยกเลิกที่พักจากAgoda แต่โดนตัดบัตรเครดิตแล้วต้องทำอย่างไรคะ

เรื่องมีอยู่ว่า ได้ทำการจองที่พักกับทางแอพAgoda ค่ะ
ห้องพักจำนวน 4 คืน
รวมค่าใช้จ่าย ณ ที่พัก จำนวนเงิน 3256 บาท
แต่ประเด็นคือ เราทำการจองโดยจ่าย ณ ที่พัก ซึ่งทาง แอพเองก็ให้กรอกเลขบัตรเครดิต
จุดสำคัญที่เราพลาดคือเราไม่ทราบว่าหากยกเลิกการจองจะต้องโดนตัดบัตรเครดิตด้วย
ทั้งๆที่ตอนแรกแจ้งให้จ่าย ณ ที่พักค่ะ
ซึ่งเวลาจองก็เป็นเวลา 1 ทุ่ม 48 นาทีและในวันเดียวกันเวลา 2 ทุ่ม 8 นาทีจึงได้ยกเลิกการจอง
สาเหตุที่ยกเลิกเพราะจะย้ายไปอยู่แถวนั้นรายเดือนค่ะ ซึ่งคำนวนแล้วรายเดือนแถวนั้นถูกกว่ารายวันค่ะ เลยได้ขอแจ้งยกเลิกที่พักผ่านแอพ
พอยกเลิกปากฎว่าบัตรเคดิตถูกตัดตามยอดที่แจ้งให้ชำระ ณ ที่พัก ทำให้ได้มีการติดต่อเข้าไปสอบถามพนักงานต้อนรับของโรงแรม
ทางพนักงานของโรงแรมเองก็แจ้งแค่ว่าต้องติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ Agoda ในเวลา 9 โมงของวันถัดไปค่ะ เพราะเป็นนโยบายของ Agoda เอง
ซึ่งวันพรุ่งนี้เราก็ต้องรอลุ้นว่าจะยังไง
เหตุการแบบนี้เราผิดใช่ไหมแล้วเราควรที่จะต้องโดนตัดเงินในบัตรไป ทั้งๆที่ยังไม่ได้เข้าพัก
อยากให้มีการกลับไปแก้ไขช่วงการจองแจ้งให้ละเอียดได้ไหมว่าหากยกเลิกจะต้องมีการตัดบัตร แต่นี่ไม่ได้แจ้งแถมการจองก็เป็นการจ่าย ณ ที่พัก
เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้จึงอยากสอบถามค่ะ ว่าสามารถเจรจาให้ได้เงินคืนหรือสามารถได้พักในวันที่แจ้งยกเลิกได้ไหมคะ

รายละเอียดที่แอพได้กำหนดซึ่งระบุในข้อมูลสำคัญ
การจองนี้ไม่สามารถขอรับเงินคืนได้และไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลการจองนี้ได้
หากยกเลิกการจองหรือไม่ไปเช็คอินตามกำหนดจะไม่สามารถขอรับเงินคืนได้
.
แต่การจอง แจ้งจ่าย ณ ที่พัก ซึ่งเราเองไม่ทราบว่าการยกเลิกจะโดนตัดบัตรเคดิตทันที ซึ่งเงินที่ตัดออกจะถือเป็นบทเรียนก็ยังคาใจหากแต่เราผิดที่อ่านรายละเอียดไม่ชัดเจนหรือคลุมเครือก็ขออภัยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่