สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 29
ผมก็เห็นมีเคสลูกค้าตามเซลล์ไปเยอะแยะนะครับ
บริษัทเก่าต้องคิดเยอะครับๆ ว่าทำไมลูกค้าตามเซลล์
และป้องกันไม่ให้เกิดเคสแบบนี้อีก ไม่ใช่มานั่งท่องไม่มีเค้า เราก็อยู่ได้ ปลอบใจตัวเองไปวันๆ
บริษัทเก่าต้องคิดเยอะครับๆ ว่าทำไมลูกค้าตามเซลล์
และป้องกันไม่ให้เกิดเคสแบบนี้อีก ไม่ใช่มานั่งท่องไม่มีเค้า เราก็อยู่ได้ ปลอบใจตัวเองไปวันๆ
สมาชิกหมายเลข 5311812 ถูกใจ, LoongNote ถูกใจ, มะชิมะชิ ถูกใจ, ZoxRo ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1511526 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2028995 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5238123 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7113541 สยอง, สมาชิกหมายเลข 2996707 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4492581 ถูกใจรวมถึงอีก 5 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
2 วันที่ผ่านมา ทำให้ประโยคที่เจ้าของบริษัทชอบพูดว่า " ไม่มีเค้า เราก็ต้องอยู่ให้ได้ " เห็นภาพชัดเจนเลย
มีความชอบพอและ ไว้วางใจมากๆ อยู่มาวันนึง เซลล์เค้าลาออก คราวนี้ ก็ เคว้งงง...ทั้งพนักงานที่ต้อง
มาทำหน้าแทน แม้กระทั่งลูกค้าเองก็ช็อคเช่นกัน จนบางครั้งทั้งลูกค้า+พนักงาน ก็โทรไปหาเจ้าของบริษัท
แล้วเจ้าของบริษัท ก็ตอบสัจจะธรรม ที่ทั้ง พนักงาน(เซลล์ใหม่) และ ลูกค้า (ของเซลล์ที่จากไป) ฟัง นั่น
ก็คือ " ไม่มีเค้า เราก็ต้องอยู่ให้ได้ " คุณลูกค้า ก็ต้องเปิดใจ ดีลงานกับเซลล์ใหม่นะ ติดขัดอันใด ทางบริษัท
จะช่วยซัพพอร์ตเต็มที่ ส่วน เซลล์ ใหม่ นั่นแล่ะ ไม่ต้องกลัวต้องพยายาม ให้เค้าเปิดใจรับเราให้จงได้
และก็จริงตามนั้น 2 วันที่ผ่านมา กับการ ไม่มีรุ่น 1 ทั้ง19 คน , บริษัท และ พนักงานที่เหลือ และก็ ลูกค้า
ก็ไม่เห็นมีใคร มีปัญหา ทำงานไม่ได้จะเป็นจะตาย ฟูมฟาย ปสด ซักกะคน ทั้ง เชียงใหม่ , มหาชัย , Emquartier
คึกคัก เสียงเชียร์กระหึ่ม เต็มที่ ทั้ง เมม ทั้ง ลูกค้า
ภาพ นายห้าง ยิ้มมุมปาก แล้วพูดว่า ก็บอกแล้ว " ไม่มีเค้า เราก็ต้องอยู่ให้ได้ " .... ^___^