Kerrey Express แบรนด์อันดับ1 ในใจ? ส่งได้ทุกวัน มั่นใจในมาตรฐาน? จากที่เจอมาล่าสุด มันไม่ใช่แล้วค่ะ โทรตามของมาหลายวัน

เราโทรตามของเคอร์รี่วันนี้ สามครั้ง เมื่อวานอีก สามครั้ง ก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง
พูดเหมือนเดิม จะตามเรื่องให้ด่วน ถ้าทางเจ้าหน้าที่รับเรื่อง จะติดต่อกลับมา 1-2 ชั่วโมง
เราก็ถามว่า ภายใน 2 ชั่วโมงจะโทรมาบอก ใช่มั้ยคะ 
เจ้าหน้าที่คอลฯ บอก ยังบอกไม่ได้ค่ะ 
อ้าว แล้วเมื่อกี้บอก 1-2 ชั่วโมง 
เราเริ่มรู้สึกว่า เค้าแก้ตัวไปเรื่อยๆ 

ถามว่าจะไปรับที่คลังเองได้มั้ย ก็บอกไม่ได้ นโยบายโควิด
แล้วเค้าก็ไม่มีเบอร์ติดต่อคลังด้วย 
เรื่องที่รับฝากก็แค่ส่งผ่านเป็นข้อความ คุยกับทางคลังโดยตรงไม่ได้

เราเลยไม่รู้เลยว่า เมื่อไหร่เราจะได้ของ
เรารีบใช้ด้วย ต้องเอามาทำของส่งให้ลูกค้าอีกที

ก่อนหน้านี้ ก็สั่งของลาซาด้า เค้าใช้เคอร์รี่ส่ง 
เช็คสถานะ ของมาถึง คลังแล้ว 
แต่ไม่ยอมส่ง จนของต้องตีกลับไปต้นทาง
ตอนยังไม่ตีกลับ ก็โทรไปถาม 
เค้าบอก กำลังจะเบิกออกจากคลับไปส่งให้แล้วค่ะ นั้นคือวันอาทิตย์
พอวันอังคาร โทรไปถามอีก พูดเหมือนเดิม แต่ก็ยังไม่ส่งให้อยู่ดี
สุดท้าย คืนวันอ้งคาร  ขึ้นสถานะ ของถูกตีกลับ
ทั้งที่ ตอน สิบโมงกว่า ขึ้นสถานะ มีคนนำส่งแล้ว มีชื่อคนส่งด้วย 
เราก็นึกว่าจะส่งได้แล้ว คือเราสั่งของส่งให้เพื่อนอีกที  
พอมาเช็คอีกที ตอนค่ำ ขึ้นสถานะ ของตีกลับต้นทาง 
งงมาก

ถามไปทางร้านที่ส่งให้ ร้านบอก ทางเคอร์รี่ แจ้งว่า โทรหาผู้รับ แต่ไม่มีคนรับ เลยแจ้งว่าลูกค้ายกเลิกการรับของ
ยิ่งงงไปอีก   ผู้รับไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากเคอร์รี่เลย 
แบบนี้มันอะไรกัน โกหกแบบหน้าด้านๆมั้ย  ทำงานผิดพลาดเอง แล้วโทษลูกค้า 
แล้วก็ตีกลับไปเฉย

เราต้องเสียเวลารอเงินคืนจากลาซาด้าอีก
ของก็ไม่ได้รับ

แล้วพอมาถึงคราวนี้ ก็เจอแบบเดิม ยังไม่รู้ของจะตีกลับอีกมั้ย 
ทางคอลเซนเตอร์ก็บอก จะเร่งให้ ไม่ต้องกังวลว่าของจะตีกลับ
 ทีแรกก็เชื่อ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจแล้ว จะได้ของมั้ย

ระบบคุณมันแย่ขนาดนี้เลยเหรอคะ พวกคุณเองยังติดต่อคลังไม่ได้ ว่าเกิดอะไรขึ้น 
ท่องแต่บทเดิมๆ ของเยอะ คนไม่พอ เดี๋ยวจะรีบแจ้ง 
แจ้งใคร? เพราะคุณติดต่อใครในคลังไม่ได้เลย (มีหลอกว่า กำลังเบิกของออกจากคลังด้วย กำลังจะนำส่งไปอีก)
ไร้ความรับผิดชอบมากๆ 

รอบแรกที่ของตีกลับ เจ้าหน้าที่บอก จะมีการชดเชยให้ อาจจะเป็นคูปองส่วนลด แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับอะไรใครหรืออะไรอีกนี่แหละ 
คือไม่มีความแน่นอนอะไรซักอย่าง 

เราบอกพ่ออย่าซื้อหุ้นนะ ท่าทางจะ...

 แบรนด์อันดับ1 มั่นใจในมาตรฐาน  มันจริงเหรอคะ 
แล้วก็  "EXPRESS แปลว่า ด่วน" ค่ะ
ถ้าไม่ express ก็ เปลี่ยนเป็น  delay
แบบนี้จะได้ไม่บ่นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่