หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนมรรยาท พนักงานสาขา SCB เช็นทรัลขอนแก่น
กระทู้คำถาม
SCB EASY
ธนาคารไทยพาณิชย์
ไปถามเรื่องกองทุน ชักสีหน้า เล่นแต่โทรศัพท์มือถือ บอกไม่มีใบอนุญาต ไม่ตอบคะ แล้วก็เดินหนี มรรยาทแย่มาก เดียวจะร้องเรียนถึงผู้บริหารให้รู้ว่ามี พนง.แบบนนี้ โทรไปร้องเรียนที่ call center รับเรื่องไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามคนที่เลิกใช้ 7-11 หน่อยนะคะ มีหลักการและความคิดยังไงในการเลิกใช้คะ
พอดีเรามีพี่คนหนึ่ง ที่เขาไม่ซื้อของใน 7-11 เลย ไปซื้อใน CJ หรือที่อื่นแทน เมื่อก่อนแถวซอยบ้านเรามี 4-5 หมู่บ้านก็ไม่มี 7-11 แต่พอมีมาเปิด เป็นกลั้นมานาน มีเจ้าเดียว ทุกคนไปรุมที่นั่น 7 เลยหยิ่
Hunny Star
ถึงSCB อยากให้ช่วยดูแลและพัฒนา SCB สาขาบิ๊กซีขอนแก่นหน่อยครับ โดยเฉพาะผจกสาขานี้
คำพูดคำจากพนงเคาทเตอร์(เปิดบัญชีชื่อพัชรี รหัสพนง69355) รับสายคุยเรื่องส่วนตัวหมาป่วย พูดจาข้ามหัวไปมา ไม่มีความยืดหยุ่น ไม่มีใจรักในการบริการ คือโควิท ชอบให้ลูกค้ามาที่สาขาบ่อยๆ ให้มาเสี่ยงเจอค
สมาชิกหมายเลข 1518124
SCBโดนระงับแอพฯธนาคาร
- 26/12/67 มี sms แจ้งระงับ บอกให้นำเอกสารต่างๆติดต่อธนาคารที่สาขา เพื่อยืนยันตัวตน หลังได้รับ sms ไม่นิ่งนอนใจ ติดต่อสาขาทันที ดำเนินการทุกอย่างเสร็จ แจ้งว่ารอส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ ใช้เวลาเป็นอาทิต
สมาชิกหมายเลข 5339228
ทานสเวนเซ่นส์ สาขาพารากอน บริการไม่ดีเลยครับ
เมื่อวานไปทานสเวนเซ่นส์ สาขาพารากอนครับ เมนูที่สั่งเป็นเหมือนสุกี้ ชาบู ท๊อปปิ้งมาเป็นถาด กับเมนูถ้วย สั่งไอศครีมตอน 18.24 น กว่าจะได้กินเมนูชาบู 18.54 น. ถ้วยแรกมาก่อน ผมกินไปก่อน จนรอไม่ไหว ให้ลูกรอ
PTKNC
โรงหนังแบรนด์ดัง ตั๋วหนังราคาแพง กับบริการสุดแย่
เราเป็นคนชอบดูหนังใช้บริการโรงหนังบ่อยมากไปแต่ละที่แต่ละแห่งก็จะได้รับความประทับใจกลับมากับการบริการที่ดีของน้องๆพนง.โรงหนังถึงตั๋วจะแพงการบริการที่ได้รับมาก็คุ้มบางทีที่ไปอาจจะไม่ถึงกับได้รับการบริกา
สมาชิกหมายเลข 4618936
อยากร้องเรียนเจ้าหน้าที่
วันนี้เจอเจ้าหน้าที่มหาลัยย่านสนามหลวงชักสีหน้า เหน็บใส่ เพราะด้วยว่าเราไปส่งงานครั้งแรกและไม่รู้จะต้องส่งยังไง ถามนางนางเลยแนวๆ ชักสีหน้า เหน็บใส่บ้าง มีขึ้นเสียงใส่ แล้วทำหน้ารำคาญเราด้วยค่ะ เราเลยร
papermache-pk
ทรูอบรมความรู้พนักงานแต่ล่ะสาขาไม่เท่ากันหรอสงสัย
ตามหัวข้อเลยเราไปทรูสาขาโลตัสท่าทองพิษณุโลกแจ้งขอยกเลิกเบอร์ที่ไม่ได้ใช้ พนง. ในร้านต่อสายให้คุยกับ จนท. อีกคนผ่านทางวิดีโอคอลแจ้งว่าทำการยกเลิกซิมให้วันนี้ไม่ได้ต้องรอวันตัดรอบบิลครั้งต่อไปคือวันที่
สมาชิกหมายเลข 5178380
ร้องเรียนพนักงานเมเจอร์ สาขามหาชัยไป เงียบกริบ ไม่ดำเนินการอะไรใดๆ พนักงานห่วยๆยังเก็บเอาไว้อีก
ร้องเรียนการให้บริการ เมเจอร์มหาชัย ตรงข้างโรงพยาบาลเอกชัย ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2566 ทุกช่องทาง เน้นทุกช่องทาง แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ พนักงานกริยาต่ำมาก ใช้คำว่า ไอ
สมาชิกหมายเลข 7693066
พนักงานขนส่งแฟลช
อยากไห้เปลี่ยนพนักงานขนส่งต้องทำไงคะ พนักงานพูดจาแย่ ชักสีหน้าใส่ลูกค้าบ่อยๆ หนูไม่ได้สั่งของแล้วไม่ได้รับโทรศัพท์พนักงานมาถึงบ้านด่าเอาด่าเอา ท่าหนูสั่งหนูจะรู้ตัวเองคะว่าต้องรอรับโท่ศัพท์แต่บ้
สมาชิกหมายเลข 8551293
ประสพการณ์ 5 ไม่ ในครั้งครั้งเดียว หลังใช้บริการ SCB มากว่า 30 ปี
ใครเคยเจอบริการแบบนี้ในครั้งเดียวไหมครับ ผมใช้บริการ SCB มาน่าจะกว่า 30 ปี เพราะความเชื่อมั่นในบริการ ทั้งฝากเงิน-ใช้บัตรเครดิต-ซื้อกองทุน-ซื้อประกันสะสมทรัพย์ ผมซื้อ กองทุนRMF ที่ SCB 2 ปี,แบงค์อื่นๆ
สมาชิกหมายเลข 6743478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SCB EASY
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนมรรยาท พนักงานสาขา SCB เช็นทรัลขอนแก่น