ถึงSCB อยากให้ช่วยดูแลและพัฒนา SCB สาขาบิ๊กซีขอนแก่นหน่อยครับ โดยเฉพาะผจกสาขานี้

คำพูดคำจากพนงเคาทเตอร์(เปิดบัญชีชื่อพัชรี รหัสพนง69355) รับสายคุยเรื่องส่วนตัวหมาป่วย 
พูดจาข้ามหัวไปมา ไม่มีความยืดหยุ่น ไม่มีใจรักในการบริการ คือโควิท
ชอบให้ลูกค้ามาที่สาขาบ่อยๆ ให้มาเสี่ยงเจอคนให้ติดโควิทหรือไง อยากให้ช่วยดูแลบุคลิก
การแต่งตัว สีผม ให้เรียบร้อย มาธนาคารคิดว่ามางานมอเตอร์โชว์ 
และผู้จัดการ อายุมาแล้ว ไม่มีความยืดหยุ่น พูดจาไม่มีมรรยาท ไม่เคารพลูกค้า เหมือนไม่มีใจบริการเลย
ไม่รู้มาอยู่ตำแหน่งนี้ได้ยัง ถ้าในยุคที่คอมมาแทนคนแล้ว อายุเค้าควรหยุดและให้คนรุ่นใหม่มาทำแทนเถอะ
พูดคำว่า มิฉาชีพ ควรใช้กับลูกค้า หรือคนทั่วไป สมควรมั้ย ลูกค้าไม่ใช่เพื่อนเล่น
แค่พูดว่าไม่ได้คะแบบนี้ๆ จะสุภาพและมีมรรยาทมากกว่ามั้ย มือไม้แข็ง พูดไม่มีหางเสียง
ในการคุยกับคนไม่รู้อยากให้scbสอนให้ผจกสาขานี้หน่อย หรือซื้อหนังสือสมบัติผู้ดีเล่มละ17บาทให้ผจกสาขานี้อ่าน
 โลกมันหมุนไปไกลแล้ว แต่คนยุคเก่าและไม่พัฒนาแบบนี้ให้เค้าไปอยู่บ้านเถอะ
และถ้ายอดการขายหรือผลรวมของสาขานี้ไม่ดีหรือพุ่งไม่ใช่เพราะอะไรเพราะพนงงานที่ไม่พัฒนาแบบนี้
พนงธนาคารก็เหมือนหน้าตาของธนาคาร ธนาคารแห่งแรกของประเทศไทย
จะหาคนมีดีมีคุณภาพมากกว่านี้มาทำงานไม่ได้เหรออยากฝากไว้ให้คิด 
แล้วเดี้ยวจะส่งจดหมายและร้องเรียนเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่