สอบถาม สมัครบริการเน็ตบ้าน ผ่านออนไลน์ NT Broadband

สมัครโปร NT MAX DFiber 400/400 mbps
วันที่ 20/12/2022 ขึ้นบันทึกข้อมูลเรียบร้อย และแจ้งสาขาที่ดูแลมาให้ พอเข้าไปเช็คสถานะในเว็บขึ้น อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูล
วันที่ 21/12/2022 ขึ้นสถานะให้ชำระค่าติดตั้ง ก็ได้ชำระยอดเงินตามที่แจ้งมา มีใบเสร็จส่งเมลมาให้ด้วย แล้วก็มีให้นัดหมายช่างมาดำเนินการ ก็ได้ดำเนินการเลือกวันนัดหมายเรียบร้อย เป็นวันที่ 24/12/2022 สถานะอยู่ที่ รอเจ้าหน้าที่นัดหมายติดตั้ง
วันที่ 22/12/2022 กลับไปที่สถานะเริ่มต้น สถานะ อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูล 
ก็เลยไม่เข้าใจครับ แล้วแบบนี้ช่างจะเข้ามาตามในวันที่นัดหมายไหมหรือยังไง ทำไมกลับไปเริ่มต้นขบวนการใหม่ตั้งแต่แรก

Reference ID
SR15825321
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 7327114
ขออภัยครับ ผมทักไปหลังไมค์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่