ช่วงวันหยุดคนจะเยอะมากเราต้องจัดของให้ทันลูกค้าเรารีบมากจนทำของตกแล้วเสียงดัง และโต๊ะที่เราจัดของมันอยู่ติดกันโต๊ะลูกค้าพอดีเราทำของตกเราเลยขอโทษลูกค้ารุ่นพี่ก็มาขอโทษด้วย เราก็ยืนคุยเรื่องเคลียร์โต๊ะกันเพราะบางโต๊ะลูกค้าเร่ง เราก็ต้องมองหาเพื่อจะได้เอาไปให้ถูกโต๊ะ แต่เรากลับโดนลูกค้าที่อยู่โต๊ะข้างๆตรงที่เราทำงาน ถ่ายรูปและไปโพสต์คอมเพลนว่าเรามองเขาแล้วเอาไปนินทาแกล้งปัดมือทำของหล่นใส่เพราะไม่พอใจและว่าเรากับพี่ขอโทษแบบส่งๆแต่ที่จริงเราไม่ได้มีเจตนาจะทำแบบนั้นเพราะถ้าของแตกขึ้นมาเราต้องโดนหักตังค์ แต่โชคดีที่หัวหน้าเรารู้ว่าเรารีบและไม่ได้ตั้งใจแกเลยให้กำลังใจเรา แต่ในใจเราก็รู้สึกนอยด์ๆ เพราะลูกค้าพิมพ์ในสิ่งที่ไม่จริง
โดนลูกค้าคอมเพลน รีวิวด่า