โปร 12/12 จากลาซาด้า นึกจะเทลูกค้าก็เทกันง่ายแบบนี้เหรอ


เริ่มจากวันที่ 12 เดือน 12 สั่งซื้อรองเท้านิวบาลานซ์จาก ร้านค้าทางการก็เหมือนปกติทั่วไป ระบบขึ้นว่าการสั่งซื้อสำเร็จ ตัดเงินผ่านลาซาด้าวอลเล็ตเรียบร้อย มีอีเมลล์แจ้งว่าสินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยรอการจัดส่ง
จนวันที่ 16 ธันวาคม 2565 รองเท้าไม่มาส่งก็เลยอินบ๊อกไปคุยกับร้าน มีแอดมินรับเรื่องเเจ้งว่า มีออเดอร์จำนวนมาก กำลังพยายามส่งให้ลูกค้า เราก็ตอบไปว่ารอนะคะ
ปรากฎเย็นวันที่ 19 ธันวาคม 2565 มี SMS แจ้งเข้ามาว่ายกเลิกออเดอร์แล้วคืนเงินมาจำนวนหลังหักส่วนลด ฮาโหลลลลลลล!!!!! ราคาสินค้า 1884 บาท เรามีเครดิตเงินสะสมจากซื้อการ์มิน 955 เมื่อเดือน พ.ย. 65 อีก 500 บาทมาหักเป็นส่วนลด แล้วส่วนลดต่างๆช่วงโปร 12/12 ร้านไม่คืนให้เราเลยเหรอถ้าของไม่มี จะเทลูกค้ากันง่ายๆแบบนี้??? บอกตรงๆเสียความรู้สึกสุดๆ คือเป็นลูกค้านิวบาลานซ์มานานเพราะยี่ห้ออื่นวิ่งแล้วไม่ซัพพอร์ตข้อเท้าเราแบบนิวบาลานซ์ เราไม่คิดว่าระดับนิวบาลานซ์ที่เป็นร้านค้าทางการจะห่วยแตกมากขนาดนี้ นึกจะเทก็เทลูกค้ากันง่ายๆแบบนี้ เเจ้งลาซาด้าไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ บอกแค่ว่ารับเรื่องร้องเรียนแล้วจะประสานงานให้ นี่นิวบาลานซ์ทำผิดสัญญาซื้อขายชัดเจนมากนะ ล่าสุดเราร้องเรียนไปที่ สคบ.แล้วกำลังรอตอบกลับมา และกำลังศึกษาว่าจะไปฟ้องคดีผู้บริโภคต่อถ้ายังไม่ได้รับคำอธิบายใดๆจากร้านค้าหรือลาซาด้า
เรารู้นะว่าสินค้าราคามันไม่มากแค่พันสองพันหักส่วนลดแล้วเหลือไม่กี่ร้อยบาท แต่ไม่ว่าสินค้าจะราคากี่บาทบรรทัดฐานความรับผิดชอบของร้านค้าต่อลูกค้าหรือผู้บริโภคมันควรมีมากกว่านี้ไหม? ถ้าคิดว่าขายไม่ได้จะจัดโปรทำไม ทำให้ลูกค้าเสียโอกาสซื้อยี่ห้อื่นเพราะคิดว่าซื้อสินค้าได้แล้ว เราเลยอยากมาเเชร์ให้รู้ว่า ลาซาด้าและร้านนิวบาลานซ์ที่เป็นร้านค้าทางการห่วยและไร้ความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากแค่ไหน นี่กะว่าจะไปถามหารุ่น 880v12 ที่ช้อป newbalance ช่วงปีใหม่เพิ่มอีกซักคู่เพราะรุ่นนั้นไม่มีเบอร์เราในลาซาด้า มาเจอแบบนี้คงต้องลาขาดนิวบาลานซ์ถาวรแล้วล่ะ เทลูกค้าแบบนี้ต่อให้สินค้าดีแค่ไหนก็คงไม่ไหวที่จะซื้อต่อแล้วจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่