ขอเปิดสัญญาณและขอเลื่อนชำระค่าบริการDtac

กระทู้คำถาม
เนื่องจากได้ทำการชำระยอดบิลที่ค้างไว้ครบแล้ว ซึ่งยังเหลือ1ยอดที่ยังไม่ได้ชำระแต่ว่ายอดล่าสุด คือยอดเดือน 10/65 พึ่งเกินกำหนดมา 1 วัน(15/12/65) ทำไมถึงยังโดนตัดสัญญาณอยู่คะ ปกติเกินกำหนดได้นาน 15 วันไม่ใช่หรอคะ ขอช่วยเปิดสัญญาณให้ตามปกติด้วยค่ะ และขอเลื่อนชำระยอดที่เหลือภายในวันที่ 30/12/65 ค่ะ เบอร์ 0804784093
[code]ใส่โค้ด
[/code]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่