เนื่องจากสั่งน้ำดื่มสิงห์(official shop)ในแอพลาซาด้า 1.5ลิตร จำนวน 10แพ็คให้มาส่งที่คอนโด เมื่อประมาน 10.00น.ของวันที่ 15 ธ.ค. ทางขนส่งได้โทรมาแจ้งว่าน้ำจะเข้ามาส่งวันนี้ ผ่านไปประมาน11โมงกว่าก็ยังไม่ได้รับการแจ้งใดใดอีก จนกระทั่งลงไปซื้อข้าว จึงเห็นว่าน้ำถูกวางทิ้งไว้ที่หน้าคอนโด 10แพ็ค โทรไปถามขนส่ง ขนส่งแจ้งว่า ไม่ทราบค่ะว่าต้องส่งที่ไหน ไม่ทราบค่ะว่ามีลิฟท์ พึ่งส่งครั้งแรก แล้วทำไมถึงไม่โทรถามลูกค้าคะ ก็รออยู่ว่าจะมาตอนไหน จะได้ลงไปเปิดประตูให้ แต่กลับวางไว้เฉยๆ แล้วไม่มีการแจ้งด้วยว่ามาส่งเรียบร้อยแล้ว ปกติอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานบ้างไหมคะ พอโทรไปแจ้ง ก็บอกแต่ขอโทษ ไม่ทราบ ไม่มีความรับผิดชอบใดใด บอกให้รับผิดชอบด้วยการกลับมายก ก็บอกว่า"ย้อนไปไม่ได้แล้วค่ะ" แล้วเราเป็นผู้หญิง ต้องยกน้ำ10แพ็คขึ้นมาที่ห้องด้วยตัวเอง รถเข็นก็ไม่มี แบบนี้มันถูกต้องหรอคะ
รบกวนช่วยแสดงความรับผิดชอบอื่นนอกจากคำว่าขอโทษด้วยค่ะ ฟังเสียงก็รู้แล้วว่าไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย
ปกติสั่งน้ำสิงห์ออนไลน์ตลอดไม่เคยมีปัญหานะคะ สั่งมาหลายปีแล้วค่ะ พนักงานคนอื่นๆมาถึงก็โทรแจ้งเพราะเราต้องลงไปเปิดประตูให้อยู่แล้ว แล้วเค้าก็จะยกน้ำ10แพ็คใส่รถเข็น แล้วขึ้นลิฟมาส่งที่หน้าห้องค่ะ
ขนส่งน้ำสิงห์แย่มาก
รบกวนช่วยแสดงความรับผิดชอบอื่นนอกจากคำว่าขอโทษด้วยค่ะ ฟังเสียงก็รู้แล้วว่าไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย
ปกติสั่งน้ำสิงห์ออนไลน์ตลอดไม่เคยมีปัญหานะคะ สั่งมาหลายปีแล้วค่ะ พนักงานคนอื่นๆมาถึงก็โทรแจ้งเพราะเราต้องลงไปเปิดประตูให้อยู่แล้ว แล้วเค้าก็จะยกน้ำ10แพ็คใส่รถเข็น แล้วขึ้นลิฟมาส่งที่หน้าห้องค่ะ