นาที 19:10
ตั๋วร่วมรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย
นโยบายนี้ ใช้หาเสียง สมัยยิ่งลักษณ์แล้ว วนมา รุ่นหลานก็เอากลับมาหาเสียงใหม่
สมัยยิ่งลักษณ์ ก็ประกาศเองว่าทำไม่ได้
สาเหตุหลัก ไม่ใช่เรื่องเงินแต่เป็นข้อกฎหมาย ถ้ารัฐบาลจ่ายส่วนต่าง คนขึ้นเยอะขึ้น
เข้าข่าย เอื้อเอกชน และโดนฟ้องร้องได้ (เอกชนได้ส่วนต่างและคนใช้บริการที่เยอะขึ้น)
อีกเรื่องคือ งบประมาณ ซึ่งประมาณว่าปีล่ะ 50,000 ล้าน
ก็เป็นคำถาม ทำไมเอาภาษีคนไทย มาชดเชยให้คนในเมืองกรุง
คนนั่ง 2แถวในชนบท ทำไมไม่มีใครช่วย
https://www.thairath.co.th/business/235467
ชัชชาติ รัฐมนตรีคมนาคม สมัย ยิ่งลักษณ์
ขอเวลา 1 เดือน ตอนนี้ผ่านมา กี่เดือนแล้ว ยังทำไม่ได้
หลานอุ๊งอิ๊ง เอานโยบายขายฝัน อาปูเก่า
ดูถูกคนไทย ว่าจะเชื่อและยอมให้หลอกต่อไป หรือ อย่างไร
กระทู้เก่า
จับโกหก 1 แถลง นโยบายเพื่อไทย รถไฟสายใหม่เด่นชัย เชียงราย เชียงของ
https://ppantip.com/topic/41777678
จับโกหก 2 แถลง นโยบายเพื่อไทย รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย
ตั๋วร่วมรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย
นโยบายนี้ ใช้หาเสียง สมัยยิ่งลักษณ์แล้ว วนมา รุ่นหลานก็เอากลับมาหาเสียงใหม่
สมัยยิ่งลักษณ์ ก็ประกาศเองว่าทำไม่ได้
สาเหตุหลัก ไม่ใช่เรื่องเงินแต่เป็นข้อกฎหมาย ถ้ารัฐบาลจ่ายส่วนต่าง คนขึ้นเยอะขึ้น
เข้าข่าย เอื้อเอกชน และโดนฟ้องร้องได้ (เอกชนได้ส่วนต่างและคนใช้บริการที่เยอะขึ้น)
อีกเรื่องคือ งบประมาณ ซึ่งประมาณว่าปีล่ะ 50,000 ล้าน
ก็เป็นคำถาม ทำไมเอาภาษีคนไทย มาชดเชยให้คนในเมืองกรุง
คนนั่ง 2แถวในชนบท ทำไมไม่มีใครช่วย
https://www.thairath.co.th/business/235467
ชัชชาติ รัฐมนตรีคมนาคม สมัย ยิ่งลักษณ์
ขอเวลา 1 เดือน ตอนนี้ผ่านมา กี่เดือนแล้ว ยังทำไม่ได้
หลานอุ๊งอิ๊ง เอานโยบายขายฝัน อาปูเก่า
ดูถูกคนไทย ว่าจะเชื่อและยอมให้หลอกต่อไป หรือ อย่างไร
กระทู้เก่า
จับโกหก 1 แถลง นโยบายเพื่อไทย รถไฟสายใหม่เด่นชัย เชียงราย เชียงของ
https://ppantip.com/topic/41777678