สั่งสินค้ากับทาง JIB Online แต่นี้จะเข้าวันที่ 5 แล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ
เราทำการสั่งซื้อโน๊ตบุ๊คกับทาง JIB Online ทางร้านทำการส่งสินค้าผ่านเคอรี่ ซึ่งเราทำรายการธุรกรรมจ่ายเงินสั่งสินค้าวันที่ 09/12 เวลา 18.00 ซึ่งเราจะไม่นับวันที่โอนเงินเป็นวันแรกเลยนะคะ เพราะเราทำการสั่งซื้อตอนเย็นอันนี้เข้าใจได้
ขอเริ่มนับสถานะการส่ง ของวันแรกคือวันที่ 10/12 วันนี้วันที่ 14/12 คือเรายังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ เราตามเรื่องทุกช่องทางทั้งทางแชทแพจของ JIB ,โทรไปคอลเซ็นเตอร์Kerry,โทรไปคอลเซ็นเตอร์JIB จนตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าว่าเราจะได้รับสินค้าวันไหน มีแต่แจ้งว่ากำลังรอจัดสั่ง และให้เรารอเคอรี่ติดต่อมาอย่างเดียวเลย
คือเรารู้สึกแย่มากๆเลยค่ะกับการสั่งของที่มีมูลค่าสูงๆ และคือเราให้ความคาดหวังกับแบรนด์ JIB ด้วยว่าน่าจะบริการและจัดส่งไว ทั้งที่ก่อนสั่งซื้อก็มีการถามข้อมูลแล้วว่าถ้าทางร้านจัดส่งผ่านเคอรี่ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายในกี่วันซึ่งทางร้านตอบว่าจะได้รับภายใน 1-2 วัน แต่นี้จะ 5 วันแล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลย สำหรับเพื่อนๆท่านไหนที่กำลังจะตัดสินใจสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ แนะนำเลยค่ะว่าอย่าไม่งั้นอาจจะจิตตกอย่างเรา
สั่งสินค้ากับทาง JIB Online แต่ตอนนี้เข้าวันที่ 5 แล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ
เราทำการสั่งซื้อโน๊ตบุ๊คกับทาง JIB Online ทางร้านทำการส่งสินค้าผ่านเคอรี่ ซึ่งเราทำรายการธุรกรรมจ่ายเงินสั่งสินค้าวันที่ 09/12 เวลา 18.00 ซึ่งเราจะไม่นับวันที่โอนเงินเป็นวันแรกเลยนะคะ เพราะเราทำการสั่งซื้อตอนเย็นอันนี้เข้าใจได้
ขอเริ่มนับสถานะการส่ง ของวันแรกคือวันที่ 10/12 วันนี้วันที่ 14/12 คือเรายังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ เราตามเรื่องทุกช่องทางทั้งทางแชทแพจของ JIB ,โทรไปคอลเซ็นเตอร์Kerry,โทรไปคอลเซ็นเตอร์JIB จนตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าว่าเราจะได้รับสินค้าวันไหน มีแต่แจ้งว่ากำลังรอจัดสั่ง และให้เรารอเคอรี่ติดต่อมาอย่างเดียวเลย
คือเรารู้สึกแย่มากๆเลยค่ะกับการสั่งของที่มีมูลค่าสูงๆ และคือเราให้ความคาดหวังกับแบรนด์ JIB ด้วยว่าน่าจะบริการและจัดส่งไว ทั้งที่ก่อนสั่งซื้อก็มีการถามข้อมูลแล้วว่าถ้าทางร้านจัดส่งผ่านเคอรี่ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายในกี่วันซึ่งทางร้านตอบว่าจะได้รับภายใน 1-2 วัน แต่นี้จะ 5 วันแล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลย สำหรับเพื่อนๆท่านไหนที่กำลังจะตัดสินใจสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ แนะนำเลยค่ะว่าอย่าไม่งั้นอาจจะจิตตกอย่างเรา