เครื่องขายสินค้าหยอดเหรียณถ้าบริการแบบนี้อย่าบริการดีกว่า

กระทู้สนทนา
ผมเปิดร้านสดวกซัก ที่ร้านมีเครื่องขายน้ำยาซักผ้าแบบหยอดเหรียณเพื่อบริการลูกค้า และมีระบบชำระสินค้าออนไลน์ผ่าน QR code เมื่อมีลูกค้าใช้บริการมากขันจึงสั่งตู้ขายนำ้ยาซักผ้าหยอดเหรียณมาไว้บริการเพิ่มขึ้น และติดกล่องเพื่อให้รับ QR code ด้วย เพื่อให้บริการลูกค้าที่เริ่มไม่ใช้เงินสดใช้แต่ระบบสแกน ซึ่งเป็นตู้ขายสินค้าสีฟ้าเจ้าดังในตลาด ปรากฎว่าติดตั้งตู้ไปตั้งแต่เดือน ส.ค. 65 จนปัจจุบันเดือน ธ.ค. ระบบจ่ายเงิน ออนไลน์ ยังใช้ไม่ได้ บริษัท ขอเอกสารผมไป 4 รอบ ซึ่งที่ขอไปก็เป็นชุดเดิม ไม่มีอะไรเพิ่มเติม จนมารอบที่ 5 ก็ขอเหมือนเดิม  จึงถามไปว่าที่ขอไปไม่เคยเก็บไว้เลยหรือ สักพัก ก็มาขอเอกสารอีกบอกว่าที่ส่งไปให้เป็นภาพสี ต้องการภาพขาวดำ อยากรู้ว่าการเปลี่ยนจากภาพสีเป็นขาวดำ จนท ทำไม่ได้หรือ ผมก็ใจดี ทำเป็นขาวดำ ส่งไปให้
ตามจนพอเดือน พ.ย. จนท ก็ตอบมาว่าเครื่องจะใช้ได้ปลายเดือน ไม่เกินวันที่ 25 พ.ย. ปัจจุบัน ถามไปว่าเครื่องใช้ได้หรือยัง จนท .บอกขอเอกสารอีกรอบ 555 สุดทน ทีนี้ขอเอกสารเปิดร้านเพิ่ม อยากรู้ว่าถ้าไม่มีร้านค้าแล้ว จนท ของ บริษัท จะมาติดตั้งเครื่องได้ไง แล้วในลิสรายการเอกสารที่ต้องการ ทำไมไม่มีระบุแต่แรก สักพักอ้างมาอีกว่า เอกสารหน้าบัญชีธนาคารเป็นเอกสารอิเลคโทรนิค ใช้ไม่ได้ ต้องใช้ หน้าบุ๊คแบงค์ธรรมดา นี่มันยุคอะไรแล้วครับ จะต้องไปเปิดบัญชีท่ีธนาคารเพื่อเอาบ็คกระดาษอีกหรือ แล้วถ้าใช้ไม่ได้ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกที่ขอเอกสารครั้งแรก เขาเป็นสังคมไร้เงินสดกันแล้วเขาเลิกใช้กระดาษกันแล้ว จะย้อนยุคกลับไปอีกหรือ แล้วจะมาเป็นบริษัทพัฒนาระบบชำระเงินออนไลน์เพื่ออะไร ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่เอกสารครับ มันอยู่ที่บุคลากร ไม่บริการลูกค้ามากกว่า มันยากมากหรือครับ ตั้งแต่เซล์ของบริษัทแล้ว ก่อนติดตั้งเครื่องผมก็ถามแล้วว่าต้องใช้เอกสารอะไรในการติดตั้งระบบไหม เซล์บอกไม่ต้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่