Dtac เอาเปรียบลูกค้า, ใช้วิชามารในการล่อลวงบริการ,ชาตินี้ก็สู้ใครเขาก็ไม่ได้

กระทู้คำถาม
อยากจะขอสรุปนิสัยของDtacคือตามนี้เลย
จากประสบการณ์ในฐานะที่ทนใช้มาเป็นสิบปี
ถ้าหากยังไม่แก้ไขปรับปรุงตนเอง
ลูกค้าที่เคยใช้บริการจะตีจากไปอีกมาก
คุณถนัดหาทางใช้กลโกงเล่ห์เหลี่ยมกับลูกค้า
มากกว่าจะพัฒนาบริษัทตนเองให้ลูกค้ายอมรับ
สาเหตุที่ลูกค้าค่อยๆหนีไปจากคุณเพราะเขาผิดหวังในบริษัทของคุณ
ถึงคุณจะไปรวมกับทรูยังไงก็ตามที
ก็ไม่ได้ทำให้ลูกค้ารู้สึกดีหรอกครับ
เพราะว่าคุณแทบไม่เหลืออะไรให้ลูกค้าชื่นชอบแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่