ศูนย์บริการ SAMSUNG ให้บริการแย่มากใครเจอปัญหาแบบผมแนะนำทีครับ

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2565 SAMSUNG Watch 4 Pro Classic ชาร์จอยู่ดีๆ ก็หน้าจอดับ และไม่สามารถเปิดติด วันที่ 8 ธันวาคม 2565 วันนี้ผมเลยหาศูนย์บริการ SAMSUNG ก็เจอที่ศูนย์บริการ SAMSUNG เซ็นทรัลเวสเกตุ พอเอาเครื่องไปให้เช็ค เจ้าหน้าที่เช็คพบว่าประกันพึ่งหมดไป 30 พฤศจิกายน 2565  และเจ้าหน้าที่รับไป และบอกขอเอาไปให้ช่างตรวจสอบดู ซึ่งเดินเข้าไปหลังเคาเตอร์ไม่ถึง 2-3 นาที เดินกลับมาแจ้งว่าเสียนะครับ ต้องเปลี่ยนอะไหล่ ซึ่งผมก็งง เดินเข้าไป 2-3 นาทีไม่เปิดเครื่องเดินออกมาแจ้งว่าเสีย ผมถามต่อว่าอะไรเสีย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพี่ต้องเปลี่ยน หน้าจอ เมนบอร์ด และถ้าให้ดีต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ ผมตกใจครับ ช่าง SAMSUNG มี ยานทิพย์ หรือครับ ไม่เปลี่ยนเครื่อง แล้วบอกได้ว่าอะไรเสีย ที่สำคัญ แจ้งมาว่า หน้าจอ เมนบอร์ด แบตเตอรี่เสียให้เปลี่ยนราคา 6,000 กว่าๆ แจ้งอาการเสียแบบนี้ มั่วไปหรือเปล่า เพราะที่แจ้งมาก็เปลี่ยนทุกอย่างแล้ว เหลือแค่ตัวเรือนกับสาย และที่สำคัญพึ่งหมดประกันไป 6 วันเสีย สินค้าห่วยสุดๆ เจ้าหน้าที่อีกคนเดินมาว่าน้ำมันเข้าหรือเปล่า มันไม่ทนน้ำนะคะ ผมนี่ขึ้นเลย ผมไม่ได้ใส่โดนน้ำ ที่สำคัญผมชาร์จทิ้งไว้เฉยๆ เนื่องจากผมซื้อ Apple Watch Ultra มาและใส่สลับกัน ไม่โดนน้ำแน่ๆ และชาร์จอยู่ดีก็ดับไป แล้วเจ้าหน้าที่มั่วว่าโน่นเสียนี่เสีย ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเครื่องดู แล้วให้เปลี่ยนอุปกรณ์ภายในทั้งหมด นี่คือมาตรฐานการให้บริการหลังการขายของ Samsung หรือครับ ถ้าแบบนี้ก็ไม่ต้องมีศูนย์บริการหลังการขาย แจ้งลูกค้าซื้อใหม่เลยไม่ดีกว่าหรือเพราะผมเห็นหน้าเว๊พ SAMSUNG รุ่นทั่วไปราคา 5,990 บาท แบบนี้ไม่บอกให้ซื้อใหม่เลยง่ายกว่า และอีกอย่างสินค้าเลยประกัน 1 ปีมาแค่ 6 วัน แล้วเสียสินค้ามาตรฐานห่วยขนาดนี้เลยหรือครับถึงมากเอาค่าซ่อมลูกค้า 6 พันกว่า แบบนี้ เสียใจสุดๆ เพราะใช้สินค้า SAMSUNG มาหลายอย่างทั้ง Fold3, S22 Ultra, Sound Bar, TV, อื่นๆ ถ้าเจอแบบนี้จบกับแบรนด์นี้ครับ เลยอยากถามเพื่อนว่ามีใครโดนแบบผมบ้างครับ แนะนำทีว่าจะไปต่ออย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่