ปกติไม่ใช้สายการบินนี้เพราะไม่สะดวกไปสุวรรณภูมิ แต่ที่ใช้เพราะบินกลับจากตปท แล้วมีธุระกลับบ้านตจวค่ะ
ตอนเชคอินรอนานมาก แล้วก็ขึ้นเครื่องปกติ พอดีเพลียเลยงีบ ตื่นมาเอ๊ะทำไมร้อนๆ มองนาฬิกา อ้าว ยังไม่บิน จนกระทั่งเวลาผ่านไป1 ชม ไม่มีคำชี้แจงใดๆ พอเครื่องบิน เราเลยถาม แอร์
1.ทำไมช้าเป็นชม ได้คำตอบคือ คาร์โก้ขนกระเป๋ามาช้า ช่วงนี้มีปัญหา
2 พอถามอ้าว ทำไมไม่เปิดแอร์ให้ผู้โดยสารทนร้อนอบอ้าวนั่งบนเครื่อง
ตอบว่า ระบบท่อแอร์ของการท่ามีปัญหา
ออสรุปมีปัญหาจากคนอื่น
เราเลยถามว่าจะชดเชยอย่างไร?
หรือว่าออกจากgateแล้วดีเลย์1 ชมไม่ต้องชดเชย?
แอร์เลยเอาใบcomplainมาให้ และจดชื่อเรา
3.คำถามคือทำไมไม่แจ้งข้อผิดพลาดแก่ผู้โดยสาร ทำไมไม่ขอโทษ และที่งงคือทั้งลำมีเราวีนคนเดียว
คือยอมใจคนอื่นที่ทนร้อน ทนดีเลย์ได้
ไทย ไม่มาย ดีเลย์1 ชม ไม่มีคำกล่าวขอโทษ ชี้แจง หรือชดเชย??
ตอนเชคอินรอนานมาก แล้วก็ขึ้นเครื่องปกติ พอดีเพลียเลยงีบ ตื่นมาเอ๊ะทำไมร้อนๆ มองนาฬิกา อ้าว ยังไม่บิน จนกระทั่งเวลาผ่านไป1 ชม ไม่มีคำชี้แจงใดๆ พอเครื่องบิน เราเลยถาม แอร์
1.ทำไมช้าเป็นชม ได้คำตอบคือ คาร์โก้ขนกระเป๋ามาช้า ช่วงนี้มีปัญหา
2 พอถามอ้าว ทำไมไม่เปิดแอร์ให้ผู้โดยสารทนร้อนอบอ้าวนั่งบนเครื่อง
ตอบว่า ระบบท่อแอร์ของการท่ามีปัญหา
ออสรุปมีปัญหาจากคนอื่น
เราเลยถามว่าจะชดเชยอย่างไร?
หรือว่าออกจากgateแล้วดีเลย์1 ชมไม่ต้องชดเชย?
แอร์เลยเอาใบcomplainมาให้ และจดชื่อเรา
3.คำถามคือทำไมไม่แจ้งข้อผิดพลาดแก่ผู้โดยสาร ทำไมไม่ขอโทษ และที่งงคือทั้งลำมีเราวีนคนเดียว
คือยอมใจคนอื่นที่ทนร้อน ทนดีเลย์ได้