▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ถูกระงับ เบอร์ DTAC ระบบเติมเงิน จากการเติมเงิน
ได้มีการเติมเงินเข้าเบอร์มือถือจากทางร้านค้าออนไลน์
แล้วก็มีข้อความจาก Dtac แจ้งระงับการใช้งาน ให้ติดต่อไปที่ 1678
ติดต่อไปที่ Callcenter 1678
รอ 3 ชม+ เพื่อรอติดต่อกลับการเช็คข้อมูล
สิ่งที่ได้ ตอบกลับมาว่า ให้ผมไปจัดการยอดค้างชำระจากเบอร์ที่โอนให้ผม
ผมยอมตัดปัญหาให้ดึงยอดที่มีการโอนเข้ามาที่เบอร์ผมกลับไป ก็ทำไม่ได้
สุดท้ายผมอยากถามว่า ผมต้องทำยังไงจากปัญหานี้ครับ
ต้องไปรับผิดชอบเบอร์ที่มีปัญหา ?
ทำไม Dtac โยนปัญหาตัวเองมาให้ลูกค้าแบบนี้ครับ ผมผิดอะไร?