ถูกระงับ เบอร์ DTAC ระบบเติมเงิน จากการเติมเงิน

เบอร์ผม 084-061xxxx
ได้มีการเติมเงินเข้าเบอร์มือถือจากทางร้านค้าออนไลน์
แล้วก็มีข้อความจาก Dtac แจ้งระงับการใช้งาน ให้ติดต่อไปที่ 1678
ติดต่อไปที่ Callcenter 1678
รอ 3 ชม+ เพื่อรอติดต่อกลับการเช็คข้อมูล 
สิ่งที่ได้ ตอบกลับมาว่า ให้ผมไปจัดการยอดค้างชำระจากเบอร์ที่โอนให้ผม
ผมยอมตัดปัญหาให้ดึงยอดที่มีการโอนเข้ามาที่เบอร์ผมกลับไป ก็ทำไม่ได้

สุดท้ายผมอยากถามว่า ผมต้องทำยังไงจากปัญหานี้ครับ
ต้องไปรับผิดชอบเบอร์ที่มีปัญหา ?
ทำไม Dtac โยนปัญหาตัวเองมาให้ลูกค้าแบบนี้ครับ ผมผิดอะไร?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่