อยากทราบความคิดเห็นสมาชิกครับ สมมุติว่ารถไฟฟ้า BRS MRT เปลี่ยนไปใช้โฆษณาแบบมีแต่ภาพ ไม่มีเสียงเหมือนรถไฟในประเทศญี่ปุ่น คิดว่าจะมีผลดีผลเสียต่อผู้ใช้บริการ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า ไปจนถึงบริษัทลูกค้าผู้ซื้อพื้นที่โฆษณายังไงบ้างครับ? 🚈
.
.
คหสต.
-ด้านผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ผู้โดยสารบางท่านที่ไม่ชอบฟังโฆษณาอาจจะรู้สึกสบายหูขึ้น แต่บางท่านที่ชอบรับฟังโฆษณาข่าวสารอาจจะพลาด/เสียโอกาส
-ด้านผู้ให้บริการรถไฟฟ้า ถ้าโฆษณาเป็นแบบไม่มีเสียงจะส่งผลต่อรายได้จากการให้เช่าพื้นที่โฆษณามากมั้ยครับ
-ด้านผู้ซื้อพื้นที่โฆษณา อาจจะมีพื้นที่โฆษณาลดลงเมื่อเทียบกับปัจจุบัน ในแง่ของผลกระทบทางตัวเลขตรงนี้มีผลกระทบเยอะมั้ยครับ, Content creator จะทำงานยากขึ้นมากมั้ย
ปล. กระทู้แรก ผิดพลาดประการใด ขออภัยนะครับ
ถ้าสมมุติ โฆษณาบนรถไฟฟ้าในกรุงเทพเป็นแบบไม่มีเสียง
.
.
คหสต.
-ด้านผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ผู้โดยสารบางท่านที่ไม่ชอบฟังโฆษณาอาจจะรู้สึกสบายหูขึ้น แต่บางท่านที่ชอบรับฟังโฆษณาข่าวสารอาจจะพลาด/เสียโอกาส
-ด้านผู้ให้บริการรถไฟฟ้า ถ้าโฆษณาเป็นแบบไม่มีเสียงจะส่งผลต่อรายได้จากการให้เช่าพื้นที่โฆษณามากมั้ยครับ
-ด้านผู้ซื้อพื้นที่โฆษณา อาจจะมีพื้นที่โฆษณาลดลงเมื่อเทียบกับปัจจุบัน ในแง่ของผลกระทบทางตัวเลขตรงนี้มีผลกระทบเยอะมั้ยครับ, Content creator จะทำงานยากขึ้นมากมั้ย
ปล. กระทู้แรก ผิดพลาดประการใด ขออภัยนะครับ