- คือเดือนนี้เราครบกำหนดชำระวันที่ 2 ที่ผ่านมา ยอดเงิน 900 กว่าบาท แต่เรารอเงินอยู่เราจะได้เงินอีกประมาณ 4-5 วัน และวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกให้ชำระภายใน 1 ชั่วโมงของวันนี้ให้ชำระ ยอด 70 0 กว่าบาทเพื่อจะไม่ได้โดนค่าทวงถามและเป็นสิทธิพิเศษอะไรซักอย่าง เราก็เลยบอกไปตามตรงว่าตอนนี้เรารอเงินอยู่ไม่สามารถชำระได้ภายใน 1 ชั่วโมงของวันนี้ แต่เราจะจ่ายแน่นอนยอด 900 กว่าจะเสียค่าทวงถามหรืออะไรแต่เราก็จะจ่ายให้ แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าให้ชำระยอดเข้ามาก่อน อันนี้เราเข้าใจนะว่าเราเป็นหนี้ก็ต้องใช้คืนเขาและเขาก็อยากให้เราจ่ายเลยบอกส่วนลดให้ แต่เราไม่เข้าใจตรงคำพูดคำจาของเจ้าหน้าที่ว่าทำไมถึงพูดไม่ดี ทั้งๆที่เราก็จ่ายตรงมาตลอด มีครั้งนี้ที่พลาดช้า พูดด้วยน้ำเสียงที่เรารู้สึกว่าไม่ดีเลย และเราเลยกำหนดมาแค่ 1 วัน เราเลยโมโหเลย
- มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ได้โปรดอย่าด่าหรือซ้ำเติมกันนะคะ เพราะเราไม่ได้จะไม่จ่ายแต่เราแค่จ่ายช้านิดนึง
ใครเคยจ่ายยูเมะพลัสล่าช้าหรือเกินกำหนดบ้าง?
- มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ได้โปรดอย่าด่าหรือซ้ำเติมกันนะคะ เพราะเราไม่ได้จะไม่จ่ายแต่เราแค่จ่ายช้านิดนึง