การแกล้งพูดให้ได้ยิน แกล้งตำหนิให้ได้ยิน แบบอ้อมๆไม่ได้ว่าตรงๆต่อหน้ามันทำให้อีกฝ่ายปรับปรุงตัวหรือเปล่า

อีกฝ่ายผิดชัดเจนแน่นอน 100%
แต่เราในฐานะลูกจ้างผู้ให้บริการ   ว่าตรงๆคงดูน่าเกลียด

การแกล้งพูดกับคนอื่นให้เขาได้ยิน  แบบอ้อมๆไม่ได้ว่าตรงๆ ไม่พูดชื่อ  ใช้คำซอร์ฟๆด้วย
พูดในเชิงให้เห็นใจเขาด้วยซ้ำ    ทั้งหมดนี้แกล้งพูดกับเพื่อนตัวเอง  แต่หาจังหวะให้ลูกค้าคนนั้นได้ยินด้วย

คิดว่าจะทำให้ลูกค้าที่ผิด  ปรับปรุงตัวไหมครับ  ในครั้งต่อไปจะทำตัวดีขึ้นไหม คิดว่ามีโอกาสได้ผลบ้างไหม
เพราะมันเป็นการแสดงออกให้เขาคิดได้  แบบทางอ้อมโดยไม่มีคำว่าไปที่เขาตรงๆเลยสักคำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่