ผิดหวังกับ booking ที่สุด

อยากจะเล่าให้ฟังและขอคำแนะนำ
ปัญหาคือ: double payment ที่Alpico hotel plaza , Matsumoto 14-16 ตค ปี65
ซึ่งเราก็ยอมรับว่าตัวเองก็เลิ่นเล่อเอง ไม่อ่านอีเมลให้ดีว่ามีการตัดบัตรไปแล้ว(เพราะตอนจองเราจะเลือกไปจ่ายเงินที่รร.เสมอ) พอตอนเช็ดอินรร. เรียกเก็บก็จ่ายไป มารู้ตัวตอนกลับมาเมืองไทยแล้ว ว่าจ่ายไป 2 ครั้ง ผ่านเวปbooking  กับจ่ายที่รร.เราจึงหาทางแก้ไขดังนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

      ความพยายามครั้งที่ 1️⃣คือ ส่งข้อความทางแอปว่ามีการจ่ายเงินซ้ำ ▶️ แอปส่งอีเมลมา ให้ส่งหลักฐานเป็น bank statement ไปให้ ตอนนั้นไม่มี จึงส่งสลิปไปแทน 
      รอติดต่อกลับสักประมาณ 1 สัปดาห์😮‍💨 ไม่มีการตอบกลับใดๆ จึงไปเปิดแอปเล่นๆ พบว่าตัวเองเป็นสมาชิกระดับ 3 มีสิทธิได้รับการช่วยเหลือแบบทันที จึงตัดสินใจโทรไปตามเบอร์ call center ที่ให้ 
โทรครั้งที่ 1️⃣ รอนานกว่า 10นาทีถึงจะได้คุยกับคน ซึ่งก็ได้รับคำอธิบายที่ดี ว่าใบสลิปที่ส่งมาใช้ไม่ได้ เค้าต้องโทรไปที่ รร.ที่ญี่ปุ่นก่อนว่าเราจ่ายจริง จากนั้นเค้าจะทำการคืนเงินให้เรา พอวางหูปุ๊บ ก็ได้อีเมลว่า กำลังรีฟันให้นะ รอ 10-15 วันทำการ ตอนนั้นเราก็สงสัยนิดหนึงว่า clear กับ รร.แล้ว?? แต่ก็ตัดสินใจรอ
      รอ 13 วันก็สงสัยทนไม่ไหว โทรไปหนที่ 2️⃣ ว่ายังไงกันแน่ รีฟันจริงไหม จนทก็ตอบน่ารัก รีฟันแล้วคร้าบ ใจเย็นนะ มันมีขบวนการการคืนเงินใช้เวลา3สัปดาห์ ถ้าอีก 2 วันทำการเงินยังไม่เข้า โทรมาอีกนะ เดี๋ยวผมตามให้ 😒 สรุปคือรีฟันด์จริง รอเงินคืนเข้าบัตร 
        พอครบ 2 วันทำการ เงินก็ไม่เข้าสักที เลยต้องโทรหนที่ 3️⃣ ว่าเงินยังไม่เข้านะ แต่น้องจนทน่ารัก ใจเย็นตอบคำถามชัดเจน อธิบายว่าเงินออกจากระบบแล้วค่ะ ถ้ายังไม่ได้แคปหน้าจอแอปส่งมานะ เดี๋ยวหนูไปคุยกับผจกให้แล้วจะติดต่อกลับเลยค่า 🥹 หนนีเราถาม จนท.ไปว่า คุณแน่ใจนะ ว่าเกิดการรีฟันด์แล้วจริงๆ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่ารีฟันด์แล้วจริง
        ตอนบ่าย ไม่มีจนท.ติดต่อกลับเราก็โทรไปหนที่ 4️⃣ จนทคนนี้ ขอเป็น statement จากธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 4 พย. ที่แจ้งว่าจะมีการรีฟันด์ เพื่อยืนยันว่าไม่มีเงินเข้ามาจริงๆ เราจึงคิดต่อธนาคาร ซึ่งทางธนาคารแจ้งว่า ต้องรอวันที่ 6 ธค ให้ระบบตัดยอดก่อน จึงจะออกได้ สุดท้ายได้แนะนำเราว่าให้ขอหลักฐานการคืนเงินมาถ้าเงินไม่เข้าจริงๆ ธนาคารจะตามให้ 
       วันนี้เราเลยโทรครั้งที่ 5️⃣ เพื่อขอหลักฐานการรีฟันด์ ซึ่งสุดท้ายได้คำตอบว่า หาไม่เจอ/ไม่มี แต่จะแจ้งแผนกการเงินอีกที ให้รอ 2 วัน จะติดต่อกลับเอง

มันน่าโมโหมากๆ สรุปทาง booking ยังไม่ได้รีฟันด์ให้เรานั่นเอง 🤬🤬🤬 ไอ้ที่รอมาจะครบเดือนก็รอเก้อแหล่ะ 

แล้วที่ว่าให้รอติดต่อกลับนี่ น้อยมากที่จะทำจริง ส่วนใหญ่ต้องโทรไปตามเอง ซึ่งก็รอนานมากกว่าจะเจอคนมาคุยด้วย😠😠😠

สุดท้ายใครมีคำแนะนำดีๆ กับปัญหาของเราหรือมีเวปอื่นที่ใช้จอง รร.ดีๆแนะนำบ้างไหมคะ ใช้แต่เจ้านี้มาตลอดไม่เคยมีปัญหา พอมาเจอปัญหาแบบนี้รู้สึกเฟลมากๆ ยอดเงิน 8000บาท แต่ที่แย่กว่าคือหมดความไว้ใจใน bookingแล้ว 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่