ไปปิด AIS Fibre ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน ปลายเดือนเจอเรียกเก็บค่าบริการ อย่างงี้หมายความว่าไงครับ AIS

ไปปิด AIS Fibre ตั้งแต่ วันที่ 1 เดือนพฤศจิกายน ปลายเดือนเจอเรียกเก็บค่าบริการทั้งที่ ไปคืนตัว Router AIS Playbox และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือนแล้ว
.
พอไปศูนย์วันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็โยนความผิดให้คนนั้น คนนี้ ศูนย์นั้นศูนย์นี้ และบอกว่าไม่ต้องชำระค่าบริการจะให้พนักงานชำระแทนให้ พอมาเช็ควันนี้ (30 พฤศจิกายน) ก็ยังค้างค่าบริการ เบอร์เน็ตก็ยัง Active อยู่ 

หมดคำพรูดดดด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่