ไปปิด AIS Fibre ตั้งแต่ วันที่ 1 เดือนพฤศจิกายน ปลายเดือนเจอเรียกเก็บค่าบริการทั้งที่ ไปคืนตัว Router AIS Playbox และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือนแล้ว
.
พอไปศูนย์วันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็โยนความผิดให้คนนั้น คนนี้ ศูนย์นั้นศูนย์นี้ และบอกว่าไม่ต้องชำระค่าบริการจะให้พนักงานชำระแทนให้ พอมาเช็ควันนี้ (30 พฤศจิกายน) ก็ยังค้างค่าบริการ เบอร์เน็ตก็ยัง Active อยู่
หมดคำพรูดดดด
ไปปิด AIS Fibre ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน ปลายเดือนเจอเรียกเก็บค่าบริการ อย่างงี้หมายความว่าไงครับ AIS
.
พอไปศูนย์วันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็โยนความผิดให้คนนั้น คนนี้ ศูนย์นั้นศูนย์นี้ และบอกว่าไม่ต้องชำระค่าบริการจะให้พนักงานชำระแทนให้ พอมาเช็ควันนี้ (30 พฤศจิกายน) ก็ยังค้างค่าบริการ เบอร์เน็ตก็ยัง Active อยู่
หมดคำพรูดดดด