เน็ตเรางานไม่ได้ตั้งแต่วันที่7/3/61 ติดactive แจ้งเข้า call เวลา 21.30 แต่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเวลาช่วง10โมงของวันที่8/3/61 ซึ่งเราทำงาน เราขอนัดเป็น5โมงเย็น จนทุ่มหนึ่งยังไม่มีการติดต่อกลับ เราโทรถามทุกชั่วโมง จนถึง5ทุ่ม ของวันที่8/3/61 คอลยังบอกว่าอยู่ระหว่างประสานงาน จนตอนี้ก็ยังไม่ทราบผลว่าประสานงานถึงไหนแล้วค่ะ
นี้ยังไม่รวม playbox ที่ค้างเกือบทุกวัน ตัองรีเซ็ตกล่องใหม่ wifi เดินห่างออกจากบ้านแต่10ก้าว จากเน็ต50 เหลือไม่ถึง10 โทรไปถามวิธีแก้บอกให้ซื้อกล่อง wireless router อันนี้ยังพอทำใจได้เพราะกล่องฟรี แต่เน็ตเล่นไม่ได้ ติดต่อไปไม่ได้รับคำตอบ แต่บิลเก็บเงินตรงทุกเดือน อันนี้เราไม่โอเค
ais fiber ติด active id
นี้ยังไม่รวม playbox ที่ค้างเกือบทุกวัน ตัองรีเซ็ตกล่องใหม่ wifi เดินห่างออกจากบ้านแต่10ก้าว จากเน็ต50 เหลือไม่ถึง10 โทรไปถามวิธีแก้บอกให้ซื้อกล่อง wireless router อันนี้ยังพอทำใจได้เพราะกล่องฟรี แต่เน็ตเล่นไม่ได้ ติดต่อไปไม่ได้รับคำตอบ แต่บิลเก็บเงินตรงทุกเดือน อันนี้เราไม่โอเค