ผมได้ทำประกันภัยผ่านทางออนไลน์ กับบริษัท ทิพยประกันภัย พอกรมธรรม์ส่งมา ปรากฏว่า ตรงที่อยู่ของผู้เอาประกันภัย ผิดใส่ที่อยู่ของใครก็ไม่รู้มาให้ ผมก็เลยโทรไปเลข hotline หน้าบัตร เพื่อจะแจ้งแก้ไขที่อยู่ เจ้าหน้าที่ชื่อ คุณณัฐวรินทร์ ก็โยนไปเบอร์อื่นและก็ให้โทรในเวลาทำการ จ-ศ ผมก็ถามว่าเอ้า มันไม่ใช่ความผิดของผมนะครับที่ที่อยู่ผิดเนี่ย เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ใช่เรื่องฝ่ายเขา ก็เข้าใจนะครับ แต่ เราเป็นบริษัทประกันภัย ลูกค้าโทรมาเนี่ยควรรับเรื่องแล้วประสานกับเราในภายหลังมาใช่หรือไม่ครับ ผมก็เลยขอเบอร์ฝ่ายเกี่ยวข้อง ก็ให้เบอร์ 1736 มา เจ้าหน้าที่ชื่อวันวิสา ก็โยนไปอีกฝ่ายเช่นกัน แล้วที่อยากให้บริษัทปรับปรุงหนักๆ เลยคือ น้ำเสียงของพนักงานครับ รวมถึงการบริการ บอกเลยครับเจอเคสนี้กับบริการแย่ๆ แบบนี้ ผมเข็ดกับบริษัทนี้เลยครับ ท่านอื่นอาจโชคดีเจอเจ้าหน้าที่ดีๆ แต่ไม่ใช่ผมครับ
ทิพยประกันภัย เขาบริการแบบนี้หรือครับ