คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนสมาชิก สมาชิกหมายเลข 4293311 ค่ะ
น้องทิพขอทราบรายละเอียดชื่อ - สกุลผู้เอาประกันภัย, เบอร์ติดต่อ และเลขที่กรมธรรม์เพื่อดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคล สามารถส่งมาทางข้อความได้เลยค่ะ
น้องทิพขอทราบรายละเอียดชื่อ - สกุลผู้เอาประกันภัย, เบอร์ติดต่อ และเลขที่กรมธรรม์เพื่อดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคล สามารถส่งมาทางข้อความได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
ธุรกิจบริการ
ทำไมบริการของทิพยประกันภัยแย่มาก (ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาลูกค้าทั้งที่ฝากเรื่องไว้)
1) ประมาณต้นเดือน (4-5 ม.ค. 2567) โทรตามเรื่องเวนคืนกรมธรรม์ที่ส่งไปเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2566 ว่าเรื่องอยู่กระบวนการไหนก็ไม่ได้คำตอบ แล้วบอกจะให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลติดต่อกลับ (ก็ไม่มีใครติดต่อมา)
2) โทรตามอีกครั้ง เมื่อวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567 บอกว่าเจ้าหน้าที่ที่ดูแลติดสาย จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด (ก็ไม่มีใครติดต่อมา)
3) โทรตามอีกครั้ง เมื่อวันอังคารที่ 16 มกราคม 2567 ก็ติดต่อไม่ได้ ฝากเรื่องให้ติดต่อกลับโดยเร็ว (ก็ไม่มีใครติดต่อมา)
4) โทรร้องเรียนอีกครั้ง เมื่อวันพุธที่ 17 มกราคม 2567 ฝากเรื่องให้ดูที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงว่าควรปรับปรุงการบริการโดยด่วน เรื่องรับปากว่าจะติดต่อกลับแล้วไม่ติดต่อกลับหาลูกค้า
ณ ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดใด
ซึ่งเรื่องแบบนี้เคยเจอกับตัวเองมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อครั้งตอนทางทิพยประกันภัยพิมพ์เอกสารของลูกค้าผิด แล้วก็ไปติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ ฝากเรื่องก็ไม่ติดต่อกลับ เป็นเดือนๆ ฝากเรื่องให้โทรกลับเป็น 10 ครั้ง จนโมโหร้องเรียนและโพส จนมีหัวหน้าที่ดูแลต้องนำลูกน้องมาขอโทษถึงที่ทำงาน
คือการที่เราร้องเรียนไปเพื่อให้ปรับปรุงการให้บริการ คำถามที่จะถามก็ไม่ได้ยากอะไรที่จะไม่สามารถให้คำตอบได้ แค่อยากอยู่ว่าเรื่องไปถึงขั้นตอนไหนจะได้รู้ความคืบหน้า และการรับปากลูกค้าว่าจะติดต่อกลับแล้วไม่ติดต่อกลับมันเกินไป ฝากเรื่องไปมากกว่า 3 ครั้งแล้ว ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา
แล้วแบบนี้ถ้าลูกค้าจะต้องเคลมอะไร คงต้องรอนานและติดต่อไม่ได้แบบนี้ใช่มั้ย? การบริการหลังการขายแย่มากๆ
#ทิพยประกันภัย #ประกันภัยรถยนต์