สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ VGI ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) Marketing Solutions บนแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย ส่งคอนเทนต์ข่าวกีฬา
ชั้นนำระดับโลกขึ้นบนแพลตฟอร์มสื่อโฆษณานอกบ้านของ VGI
อาทิ หน้าจอรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS),
จอบนสถานีชานชาลา,
จอบริเวณประตูกั้นชานชาลา รวมถึง
จอภายในอาคารสำนักงานทั่วกรุงเทพ
และปริมณฑล ประเดิมด้วยข่าวความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา
กับคอนเทนต์ที่กำลังอยู่ในกระแสขณะนี้
อย่าง ศึกฟุตบอลโลก 2022
หรือ FIFA World Cup 2022 โดยจะมา
พร้อมบทวิเคราะห์คู่บอล
ผลการแข่งขัน ความเคลื่อนไหวจากสนาม
รวมถึงการอัพเดทตารางโปรแกรมการแข่งขัน
ที่จะรายงานตลอดวันตั้งแต่เช้าถึงมืด
เป็นการตอกย้ำ
ความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ข่าวกีฬา
นอกจากนี้ พีพีทีวี ช่อง36 ยังส่งตรงคอนเทนต์ข่าวในรอบวัน ซึ่งจะไม่ทำให้ผู้ที่สัญจรเดินทางพลาดกับข่าวสำคัญอย่างแน่นอน
ภายใต้คอนเซปท์
“พีพีทีวี ครบทุกข่าว เข้าใจคอกีฬา”
ล่าสุด คุณพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการ
กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จํากัด,
คุณสุมาลี ใช้เทียนทอง รองกรรมการ
ผู้อำนวยการใหญ่สายธุรกิจฯ
พร้อมด้วย คุณจิตเกษม หมู่มิ่ง
ผู้อำนวยการใหญ่สายการเงิน
บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน)
และ คุณนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
ให้เกียรติถ่ายภาพประกาศความร่วมมือ
ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี
ร่วมด้วยทัพผู้ประกาศข่าวหน้าจอ พีพีทีวี
นำโดย อาร์ท-เอกรัฐ ตะเคียนนุช,
เคนโด้-เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร,
กระแต-ทิวาพร เทศทิศ,
นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์,
ป๊อป-วีระพล เต็มโชติโกศล
และ ภัทร จึงกานต์กุล
ที่มาร่วมผลิตรายการเศรษฐกิจใหม่
คุณพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการ
ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จํากัด เปิดเผยว่า
ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 ในฐานะสถานีโทรทัศน์
ที่มีความแข็งแรงในคอนเทนต์กีฬา
และในเรื่องข่าว มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง
ที่ได้ร่วมมือกับทาง VGI ผู้นำทางด้าน
สื่อโฆษณานอกบ้าน (out of home)
โดยครั้งนี้ พีพีทีได้ส่งคอนเทนต์ข่าวกีฬา
โดยเฉพาะ
ข่าวความเคลื่อนไหวของฟุตบอลโลก
ซึ่งกำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้
ไปเผยแพร่บนพื้นที่สื่อโฆษณาจอ VGI
ทั้งจอบนรถไฟฟ้าบีทีเอส
จอในชานชาลาสถานีรถไฟฟ้า รวมถึง
จอในอาคารสำนักงานออฟฟิศทั่วกรุงเทพ
และปริมณฑล
ซึ่งเราจะได้อัพเดทข่าวสารต่างๆ ให้กับ
ผู้โดยสารบีทีเอส รวมถึงพนักงานออฟฟิศ
ที่ทำงานในอาคารสำนักงานใหญ่ๆ
ของกรุงเทพ
จะได้ดูข่าวพีพีทีวีตลอดวัน
สำหรับการจับมือกันระหว่างสื่อคุณภาพ
อย่าง พีพีทีวี ช่อง 36
และ วีจีไอ ผู้นำธุรกิจสื่อโฆษณา
จะเป็นการส่งคอนเทนต์ข่าวที่จะเข้าถึง
กลุ่มคนเมืองผ่านจอในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส
จอบนสถานีฯ รวมกว่า 2,000 จอ
ตึกสำนักงานชั้นนำกว่า 1,500 จอ
ผ่านสายตาผู้ชมรวมกันหลายล้านคนต่อวัน เป็นการขยายฐานผู้ชมคอนเทนต์ข่าวพีพีทีวี พร้อมเพิ่มฐานกลุ่มผู้ชมได้มากยิ่งขึ้น
🔎 “พีพีทีวี” จับมือ “VGI” ส่งตรงวิเคราะห์ผลบอลโลก 2022 ผ่านจอรถไฟฟ้าบีทีเอส