คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 25/11/2022 เวลา 19.01 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7316675
จากข้อมูลข้างต้นสมายล์ - หนึ่งฤทัยได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 7316675 สามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยนะคะ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7316675
จากข้อมูลข้างต้นสมายล์ - หนึ่งฤทัยได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 7316675 สามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โดน AIS โกง! คิดค่าบริการใช้ PLAY PREMIUM PLUS ที่มีพนักงาน Call Center AIS โทรมาขาย ทั้งๆที่ไม่ได้ตอบรับ
เรื่องมีอยู่ว่า หลายเดือนก่อน มีพนักงานอ้างว่าเป็น Call center โทรมาแนะนำบริการ PLAY PREMIUM PLUS
ซึ่งในสายสนทนา ตอบกลับพนักงานไปแล้วว่า "ไม่สนใจ" เพราะส่วนตัวคือไม่มีเวลามานั่งดูทีวี
ผ่านมาประมาณ 1-2 เดือน มียอดเรียกเก็บค่าใช้บริการ
ยอดเดือนแรก เกินมา 29฿
ยอดเดือนถัดมา 299฿
งงว่า ค่าอะไร เกิดมาจากไหน?
เมื่อโทรกลับไป 1175 ถามว่าทำไมถึงมียอดค่าใช้จ่ายนี้ ทั้งที่ไม่ได้ตอบตกลงสมัครใช้บริการ
เจ้าหน้าที่ตอบว่า จากการตรวจสอบในระบบเรา คุณตอบตกลงรับบริการ ในวันที่ xx เดือนกันยายน 2565
ในเมื่อเข้าใจไม่ตรงกัน จึงขอดำเนินการดังนี้
(1)ยกเลิกค่าใช้บริการ 29฿ และ 299฿ เพราะไม่ได้สมัคร
(2)ขอฟังเสียงสนทนาที่บันทึกไว้ ในวันที่มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาแนะนำบริการ PLAY PREMIUIM PLUS ที่มีเสียงของเราตอบ "ตกลง" เพราะเรายืนยันว่าไม่ได้พูดคำนี้แน่นอน
โดยเจ้าหน้าที่บอกว่า จะติดต่อกลับมาภายใน 3วัน
วันต่อมา (ผ่านไป 26ชั่วโมง)
เจ้าหน้าที่คนเดิม โทรมาแจ้งว่า ปรับปรุงยอดให้แล้ว คือ ยกเลิกยอดค่าใช้บริการที่เรียกเก็บมาแล้ว
แต่เรื่องที่ขอฟังเสียงสนทนาไม่สามารถดำเนินการให้ฟังเสียงได้
แต่เรายืนยันว่า จะขอฟังเสียงสนทนา เพราะเรื่องนี้เคยเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวเรามาแล้ว เรารู้สึกเหมือนโดน AIS โกง เพราะถ้าไม่ได้ตรวจสอบยอดค่าใช้จ่ายในใบเรียกเก็บรายเดือนให้ดี แล้วจ่ายไปโดยที่ไม่รู้เรื่อง ก็คือเสียเงินฟรี
ถ้ามีคนโดนแบบเดียวกัน 1,000คนโดยไม่เต็มใจ ไม่รู้เรื่อง
AIS จะได้เงินที่โกงจากลูกค้ามาเพิ่ม เดือนละ 299,000บาท
หรือถ้าครบปี ก็เกือบ4ล้านบาท มันจะหาเงินจากการโกงลูกค้าแบบนี้ไม่ได้
อยากถามหาความรับผิดชอบจาก AIS ครับ
ผู้บริหารรู้เรื่องการโกงลูกค้า จากพนักงาน Call center ของคุณหรือไม่?