ตามหัวกระทู้เลยค่ะ
จขกท. ย้ายที่ทำงานมาตั้งแต่เดือนเมษา 65
ปกติที่บ้านช่วงกลางวันไม่มีคนอยู่บ้าน เวลาสั่งของออนไลน์เลยต้องให้ส่งมาที่ทำงาน
ปัญหาก็คือถ้าคนขายส่งผ่านบริษัทขนส่งอื่นๆ ที่ไม่ใช่ไปรษณีย์ไทย ใบส่งของขนส่งจะคีย์ข้อมูลผิดเป็นที่ทำงานเก่าบ่อยมากๆ ทั้งๆที่คนขายจ่าหน้ากล่องพัสดุเป็นที่ทำงานใหม่อย่างชัดเจน
จขกท ต้องไปเอาพัสดุที่ทำงานเก่าบ่อยๆ ซึ่งมันน่าหงุดหงิดมากๆเลยค่ะ
สอบถามทางเจ้าหน้าที่ประจำสาขาไป ได้ความว่า ในฐานข้อมูลของบริษัทขนส่ง เบอร์โทรศัพท์ของ จขกท ถูกบันทึกถาวรไว้กับที่อยู่ที่ทำงานเก่า พอเจ้าหน้าที่รับพัสดุกรอกเบอร์โทร มันจะขึ้นเป็นที่อยู่นั้นเลย ซึ่งข้อมูลนี้เจ้าหน้าที่สาขาไม่สามารถแก้ไขในฐานข้อมูลได้ ทำได้เพียงแก้ไขเป็นครั้งๆไปเท่านั้น
เท่ากับว่า ถ้าครั้งไหนส่งของแล้ว เจ้าหน้าที่สาขาไม่แก้ไขที่อยู่ให้ ของจะถูกส่งไปที่ทำงานเก่าตลอดๆ
อยากทราบว่าทางบริษัทขนส่ง พอจะช่วยแก้ไขข้อมูลที่อยู่ในฐานข้อมูลของบริษัทให้ได้ไหมคะ?
ตอนนี้มีแค่ไปรษณีย์ไทย ที่ไม่เคยส่งพัสดุผิดเลยค่ะ ขอชื่นชมจากใจจริง
ย้ายที่ทำงาน แต่บริษัทขนส่ง (J.. , K.. , F.. , B..) ยกเว้น ไปรษณีย์ไทย ส่งพัสดุไปที่ทำงานเดิมตลอด
จขกท. ย้ายที่ทำงานมาตั้งแต่เดือนเมษา 65
ปกติที่บ้านช่วงกลางวันไม่มีคนอยู่บ้าน เวลาสั่งของออนไลน์เลยต้องให้ส่งมาที่ทำงาน
ปัญหาก็คือถ้าคนขายส่งผ่านบริษัทขนส่งอื่นๆ ที่ไม่ใช่ไปรษณีย์ไทย ใบส่งของขนส่งจะคีย์ข้อมูลผิดเป็นที่ทำงานเก่าบ่อยมากๆ ทั้งๆที่คนขายจ่าหน้ากล่องพัสดุเป็นที่ทำงานใหม่อย่างชัดเจน
จขกท ต้องไปเอาพัสดุที่ทำงานเก่าบ่อยๆ ซึ่งมันน่าหงุดหงิดมากๆเลยค่ะ
สอบถามทางเจ้าหน้าที่ประจำสาขาไป ได้ความว่า ในฐานข้อมูลของบริษัทขนส่ง เบอร์โทรศัพท์ของ จขกท ถูกบันทึกถาวรไว้กับที่อยู่ที่ทำงานเก่า พอเจ้าหน้าที่รับพัสดุกรอกเบอร์โทร มันจะขึ้นเป็นที่อยู่นั้นเลย ซึ่งข้อมูลนี้เจ้าหน้าที่สาขาไม่สามารถแก้ไขในฐานข้อมูลได้ ทำได้เพียงแก้ไขเป็นครั้งๆไปเท่านั้น
เท่ากับว่า ถ้าครั้งไหนส่งของแล้ว เจ้าหน้าที่สาขาไม่แก้ไขที่อยู่ให้ ของจะถูกส่งไปที่ทำงานเก่าตลอดๆ
อยากทราบว่าทางบริษัทขนส่ง พอจะช่วยแก้ไขข้อมูลที่อยู่ในฐานข้อมูลของบริษัทให้ได้ไหมคะ?
ตอนนี้มีแค่ไปรษณีย์ไทย ที่ไม่เคยส่งพัสดุผิดเลยค่ะ ขอชื่นชมจากใจจริง