มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
ผมใช้ truemoney wallet ที่ผูกกับบัตรเครดิต จ่ายเซเว่นผ่านทางแอพ 7 ปัญหาคือ จ่ายเสร็จแล้วหน้าจอ counter 7 ขึ้น error ตามภาพที่ 1
แล้วพนักงานพยายามสแกนใหม่อีกรอบก็ขึ้น error อีกครั้ง
แต่พอมาดูในแอพ scb ปรากฏว่าบัตรเครดิตผมโดนตัดไป 2 ยอด ตามภาพที่ 2 (248 + 248 บาท)
พนักงานที่ดูเหมือนมี authorize ของระบบ เซเว่น เข้าไปดูรายการในระบบของร้านแล้ว
ปรากฏว่าไม่เจอยอดตัดเงินใดๆ
แบบนี้ผมต้องทำอย่างไรครับระหว่าง
1.ให้ทาง truemoney wallet ตรวจสอบ transaction ที่เกิดขึ้นว่ามันแค่กันวงเงิน หรือว่าตัดเงินจริง (แจ้งทางไหนได้บ้าง)
หรือ
2.ต้องรอให้ธนาคารมันตัดเงินไปก่อนจริงๆ สองรายการ (เกือบ 500 บาท) แล้วถึงจะแจ้ง true ให้ตรวจสอบแล้วคืนเงินทีหลัง ?
มีภาพใบเสร็จ หากคุณ intelligence ผ่านมาต้องการเป็นข้อมูลสามารถแจ้งได้นะครับ
ในภาพใบเสร็จ ผมจ่ายด้วยบัตร credit card จริงๆไปแล้ว แต่ว่า ref ของ รายการน่าจะเป็น ref เดิม (เดาเอานะครับ)
ภาพที่ 1
ภาพที่ 2
ซื้อของใน เซเว่น จ่ายด้วย true wallet ที่ผูกกับบัตรผ่านแอพ 7 ตัดบัตรไปแล้ว แต่ฝั่ง 7 ขึ้น error แก้ยังไงครับ
ผมใช้ truemoney wallet ที่ผูกกับบัตรเครดิต จ่ายเซเว่นผ่านทางแอพ 7 ปัญหาคือ จ่ายเสร็จแล้วหน้าจอ counter 7 ขึ้น error ตามภาพที่ 1
แล้วพนักงานพยายามสแกนใหม่อีกรอบก็ขึ้น error อีกครั้ง
แต่พอมาดูในแอพ scb ปรากฏว่าบัตรเครดิตผมโดนตัดไป 2 ยอด ตามภาพที่ 2 (248 + 248 บาท)
พนักงานที่ดูเหมือนมี authorize ของระบบ เซเว่น เข้าไปดูรายการในระบบของร้านแล้ว ปรากฏว่าไม่เจอยอดตัดเงินใดๆ
แบบนี้ผมต้องทำอย่างไรครับระหว่าง
1.ให้ทาง truemoney wallet ตรวจสอบ transaction ที่เกิดขึ้นว่ามันแค่กันวงเงิน หรือว่าตัดเงินจริง (แจ้งทางไหนได้บ้าง)
หรือ
2.ต้องรอให้ธนาคารมันตัดเงินไปก่อนจริงๆ สองรายการ (เกือบ 500 บาท) แล้วถึงจะแจ้ง true ให้ตรวจสอบแล้วคืนเงินทีหลัง ?
มีภาพใบเสร็จ หากคุณ intelligence ผ่านมาต้องการเป็นข้อมูลสามารถแจ้งได้นะครับ
ในภาพใบเสร็จ ผมจ่ายด้วยบัตร credit card จริงๆไปแล้ว แต่ว่า ref ของ รายการน่าจะเป็น ref เดิม (เดาเอานะครับ)
ภาพที่ 1
ภาพที่ 2