ซื้อของใน เซเว่น จ่ายด้วย true wallet ที่ผูกกับบัตรผ่านแอพ 7 ตัดบัตรไปแล้ว แต่ฝั่ง 7 ขึ้น error แก้ยังไงครับ

กระทู้คำถาม
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ

ผมใช้ truemoney wallet ที่ผูกกับบัตรเครดิต จ่ายเซเว่นผ่านทางแอพ 7 ปัญหาคือ จ่ายเสร็จแล้วหน้าจอ counter 7 ขึ้น error ตามภาพที่ 1
แล้วพนักงานพยายามสแกนใหม่อีกรอบก็ขึ้น error อีกครั้ง
แต่พอมาดูในแอพ scb ปรากฏว่าบัตรเครดิตผมโดนตัดไป 2 ยอด ตามภาพที่ 2 (248 + 248 บาท)

พนักงานที่ดูเหมือนมี authorize ของระบบ เซเว่น เข้าไปดูรายการในระบบของร้านแล้ว ปรากฏว่าไม่เจอยอดตัดเงินใดๆ
แบบนี้ผมต้องทำอย่างไรครับระหว่าง
1.ให้ทาง truemoney wallet ตรวจสอบ transaction ที่เกิดขึ้นว่ามันแค่กันวงเงิน หรือว่าตัดเงินจริง (แจ้งทางไหนได้บ้าง)
หรือ 
2.ต้องรอให้ธนาคารมันตัดเงินไปก่อนจริงๆ สองรายการ (เกือบ 500 บาท) แล้วถึงจะแจ้ง true ให้ตรวจสอบแล้วคืนเงินทีหลัง ?

มีภาพใบเสร็จ หากคุณ intelligence ผ่านมาต้องการเป็นข้อมูลสามารถแจ้งได้นะครับ
ในภาพใบเสร็จ ผมจ่ายด้วยบัตร credit card จริงๆไปแล้ว แต่ว่า ref ของ รายการน่าจะเป็น ref เดิม (เดาเอานะครับ)

ภาพที่ 1


ภาพที่ 2
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
อัพเดทครับ สองยอดนั้นไม่มีการเรียกเก็บครับ ดังนั้นถือว่าจบเคส ขอบคุณ support ทุกท่านมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่