ช่วงโปร 11.11 ได้ซื้อสินค้า Lazada ผ่านแอป Youpik จากประสบการณ์ที่ใช้ครั้งแรกก่อนหน้านี้ก็ได้ Cash Back เข้าระบบปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือช่วง 11.11 เราซื้อของครั้งแรกของวันก็ตอนเกือบตี 1 ก็ได้ Cash Back ปกติ แต่ตอนประมาณ 2 ทุ่มกว่า เราก็เข้าซื้อของ Lazada ผ่านแอป Youpik โดยกดเหมือนครั้งแรกทุกอย่าง แต่ไม่ได้ Cash Back เราก็รอ จนร้านค้าส่งสินค้าวันที่ 15 เราก็ตาม คนที่รับเรื่องก็บอกเราว่าให้รอ 48 ชม.หลังจากรับของ พอครบเวลา วันที่ 18 เราก็ตามอีกรอบ ทาง Youpik ก็ตอบมาว่าจะประสานงานให้ วันนี่ 20 เราก็ตามรอบที่ 3 Youpik บอกเราว่า "ซื้อผิดวิธี ไม่ถูกต้องตามขั้นตอน" เราก็ให้อธิบายว่าไม่ถูกต้องยังไง ก็ตอบกลับแต่ว่า "ไม่ถูกต้องตามขั้นตอน" " โดยปกติแล้ว หลังจากซื้อสินค้าผ่าน Lazada ผ่านแอป Youpik ภายใน 48 ชั่วโมง จะปรากฏค่าคอมมิชชั่นหรือเงินคืน" "ลูกค้าไม่ได้ซื้อผ่านแอป Youpik" "ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขได้แล้ว ขออภัยด้วย คำสั่งซื้อนี้ลูกค้าจะไม่ได้รับค่าคอมมิชชั่น" ซื้อของผ่นแอป Youpik ต้องเคลียตะกร้า Lazada ให้ว่างก่อน คือแบบ ทำไมไม่บอกเราตั่งแต่แรก ให้รอทำไม เราตามถึง 3 ครั้ง จากประสบการณ์ที่ใช้งาน Shoppee Lazada ShopBack Youpik โดยส่วนตัวของเรา Lazada ปกติก็ใช้งานยากอยู่แล้ว มาเจอ Youpik ด้วยก็ใช้งานยากเหมือนกัน ต่างจาก Shoppee ที่ค่อนข้างใช้งานง่าย ชัดเจน ShopBack ก็ใช้งานง่าย มีพาร์ทเนอร์หลายเจ้า ตามเงินคืนง่าย มีแจ้งทาง อีเมล์ ตามเงินไว
ปล. ใครใช้งาน Lazada Youpik ต้องใช้งานให้ถูกวิธี
[CR] ประสบการณ์ซื้อของผ่าน Youpik
ปล. ใครใช้งาน Lazada Youpik ต้องใช้งานให้ถูกวิธี
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้